Hơn 200 triệu đồng cháy rụi cùng xe máy Airblade

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang dựng chiếc xe mô tô “xịn” mà hai vợ chồng dành dụm tiền cả năm trời mới mua được trước sân thì bổng nhiên phát lửa rồi bốc cháy.

Khoảng 7h30 sáng nay 3-1, anh Phan Trung Dũng (SN 1986, đang tạm trú tại khu nhà trọ Hoa Nam, xã Quảng Long, Quảng Trạch, Quảng Bình), chở con mình đi học bằng xe máy nhãn hiệu Airblade BKS 73E1- 03.988, sau đó quay về dựng xe ở trước sân nhà trọ để vào nhà mặc áo quần đi làm. Đang lúc ở trong nhà tắm, anh nghe một tiếng nổ “tách” ở ngoài sân nên chạy ra thì thấy chiếc xe phát lửa và bốc cháy dữ dội.

Ngay lập tức anh chạy vào nhà lấy chăn ra trùm lại và cùng mọi người trong khu nhà trọ lấy nước đổ vào nhưng vẫn không ngăn được ngọn lửa, gần 30 phút sau thì xe cháy rụi hoàn toàn.

Anh Dũng cho biết, trong cốp xe của mình có 210 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng. Bởi anh là nhân viên thị trường của Nhà máy tấm lợp Prôximăng đóng tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch. Chiều hôm qua, anh mới đi Hà Tĩnh thu nợ về nên bỏ tiền trong cốp xe, định sáng nay sẽ đến cơ quan nộp tiền thì xảy ra vụ cháy trên.

Được biết, chiếc xe mô tô trên anh Dũng vừa mới mua khoảng hơn một tháng tại tiệm xe máy Thành Ngân ở Tp. Đồng Hới với giá 37,2 triệu đồng.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ cháy xe gây thiệt hại tài sản nghiêm trọng trên.

Hưng Thịnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 triệu đồng cháy rụi cùng xe máy Airblade