Hơn 200 căn hộ FLC Complex được đặt mua trong ngày mở bán chính thức

Hoàn Vinh| 28/03/2015 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (28/3), Sàn giao dịch Bất động sản FLC đã chính thức mở bán căn hộ dự án FLC Complex (36 Phạm Hùng, Hà Nội). Lễ mở bán diễn ra tại Tòa nhà FLC Landmark (đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), thu hút hàng trăm khách tham dự.

Bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng Phòng Kinh doanh Bất động sản Tập đoàn FLC cho biết, tại Lễ mở bán, đã có trên200 khách đặt mua căn hộ FLC Complex. Con số này nhiều hơn gấp đôi 90 căn dự kiến chào bán đợt này và Chủ đầu tư đã quyết định mở thêm số căn chào bán để đáp ứng nhu cầucủa khách hàng.

Hơn 200 căn hộ FLC Complex được đặt mua trong ngày mở bán chính thức

Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dự án.

Tại Lễ mở bán, đại diện Chủ đầu tư cho biết, Tòa nhà sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào quý III/2016, đồng thời khẳng định, với tất cả nguồn lực, kinh nghiệm và uy tín của mình, Chủ đầu tư sẽ đảm bảo 100% tiến độ và chất lượng công trình.

FLC Complex tọa lạc tại vị trí 36 đường Phạm Hùng - tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội, cạnh hai công viên lớn và hồ điều hoà Nhân Chính, thuộc địa bàn có trình độ dân trí cao, với các khu thương mại, văn phòng cao cấp đã đi vào hoạt động như Keangnam, Indochina Plaza, The Manor, TTTM Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, gần các cơ quan, bộ ngành và hệ thống trường học uy tín. Đây cũng là một trong số ít tòa nhà ở Hà Nội có bể bơi 4 mùa và sân đỗ trực thăng trên tầng thượng.

Hơn 200 căn hộ FLC Complex được đặt mua trong ngày mở bán chính thức

Nhân viên Sàn GDBĐS tư vấn cho khách hàng về tiện ích và vị trí của dự án.

Tòa nhà FLC Complex được xây dựng trong khuôn viên rộng gần 4.000 m2, với 2 tầng hầm và 37 tầng nổi, gồm 480 căn hộ chung cư với các diện tích linh hoạt từ 54 đến 131 m2, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng. FLC Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại, khoa học, giúp mỗi không gian nhỏ nhất của từng căn hộ đều có thể đón ánh sáng tự nhiên cùng không khí trong lành.

Tại Lễ mở bán FLC Complex, khách được thăm quan các mô hình và căn hộ mẫu của Tòa nhà, được giải đáp trực tiếp mọi câu hỏi.

“Tôi đã nghe nhiều về dự án nằm ở vị trí ‘vàng’ này, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến tham quan căn hộ mẫu, xem những hình ảnh về tiến độ xây dựng tại công trường, và đặc biệt là được tiếp xúc trực tiếp với chủ đầu tư để được giải đáp mọi câu hỏi. Những điều này khiến tôi tin rằng, chất lượng và tiến độ xây dựng tòa nhà FLC Complex sẽ được đảm bảo. Và tôi đã quyết định mua một căn ở đây”, một khách hàng đến từ huyện Đan Phượng, Hà Nội, cho biết.

 

Hơn 200 căn hộ FLC Complex được đặt mua trong ngày mở bán chính thức

Ông Đặng Tất Thắng – Phó TGĐ Tập đoàn FLC công bố chính thức lễ Mở bán

Cũng tại Lễ mở bán, khách hàng Trần Thị T đã đặt mua 4 căn và trở thành người may mắn bốc thăm trúng 3 phần quà là 3chỉ vàng SJC và 2 voucher 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn caocấp 5 sao À La Carte Samson. Ngoài các phần quà may mắn, vị khách hàng này còn được nhận thêm 12 chỉ vàng SJC (3 chỉ/căn) từ Chủ đầu tư theo Chương trình khuyến mãi cho các khách mua căn hộ FLC Complex trong thời gian từ 28/3 -3/4/2015.

Hơn 200 căn hộ FLC Complex được đặt mua trong ngày mở bán chính thức

Chị Trần Thị T ngạc nhiên khi lần thứ 3 trúng giải.

Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư áp dụng mức giá bình quân 28 triệu đồng/m2 thông thủy, đã bao gồm VAT và 2% kinh phí bảo trì, thanh toán thành 7 đợt. Như vậy, chỉ với 1,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ ở dự án “vàng” FLC Complex. Khách mua căn hộ FLC Complex cònđược hỗ trợ bằng gói vay ưu đãi lãi suất từ các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank,BIDV và MB, với số tiền vay lên đến 80% giá trị căn hộ.

Mới đây, Tập đoàn FLC cũng công bố áp dụng chính sách chiết khấu từ 1% đến 2% tổng giá bán trước thuế các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn cho các cổ đông, tùy theo số lượng cổ phiếu FLC mà cổ đông nắm giữ trong thời gian 23/3 đến 31/12/2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 căn hộ FLC Complex được đặt mua trong ngày mở bán chính thức