Đời sống

Hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu tại lễ hội Xuân hồng năm 2024

Ngọc Minh 05/03/2024 - 13:58

Ngày 05/4, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn bị vừa phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Lễ hội Xuân hồng năm 2024.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, tại ngày hội, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phong Điền đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn huyện phát huy truyền thống tương thân tương ái, trách nhiệm và tình cảm của mình với cộng đồng.

anh-2hien.jpg
Ngày hội đã thu hút trên 1.000 cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên, đội ngũ giáo viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện Phong Điền tham gia.

Thắp lên ngọn lửa của lòng nhân ái tiếp tục cùng nhau tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện, sẽ chia những giọt máu hồng với những người bệnh đang điều trị và cấp cứu tại các cơ sở y tế, đồng thời bổ sung thêm nguồn máu dự trữ.

Ngày hội đã thu hút trên 1.000 cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên, đội ngũ giáo viên, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn huyện Phong Điền tham gia. Sau khi được khám, tư vấn sức khỏe và làm xét nghiệm máu đã có 700 tình nguyện viên tham gia hiến máu, kết quả đã tiếp nhận thu được 538 đơn vị máu.

anh-3ahien.jpg
Ngày hội tiếp nhận thu được 538 đơn vị máu

Lễ hội Xuân hồng 2024 là một trong những ngày hội hiến máu lớn nhất trong năm được Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Phong Điền tổ chức.

Nhằm kêu gọi khơi dậy lòng nhân ái, trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và Nhân dân, góp phần ngày càng lan tỏa, sâu rộng phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Phong Điền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu tại lễ hội Xuân hồng năm 2024