Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

Diệu Hương| 30/10/2019 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/10, CapitaLand Việt Nam tổ chức “Ngày Thiện nguyện CapitaLand” cùng với sự tham dự của hơn 1.000 học sinh thuộc ba trường CapitaLand Hope tại các tỉnh Long An, Phú Thọ và Hưng Yên.

Chương trình khởi động vào ngày 17/10 tại điểm trường tiểu học Năng Yên (Phú Thọ), tiếp nối tại trường mầm non Lệ Xá (Hưng Yên) và trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) vào ngày 18/10 và 25/10.

Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

“Ngày Thiện nguyện CapitaLand” là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của CapitaLand, tập trung vào việc hỗ trợ các nhu cầu về học tập cho các điểm trường công ty đã xây dựng và cải tạo

Với sự hỗ trợ của quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation, một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn CapitaLand, chương trình đã giúp đỡ cho hơn 1.000 em học sinh trong độ tuổi từ 2-11 tuổi nhiều phần quà tặng thiết thực như cặp sách, vở, dụng cụ học tập...

Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

Nhân viên CapitaLand giao lưu cùng học sinh trong chuyến thăm trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) vào ngày 25/10 vừa qua

Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

Các em học sinh trong một tiết học giao lưu thuộc khuôn khổ hoạt động “Ngày Thiện nguyện CapitaLand’

Đây là năm thứ tư doanh nghiệp tổ chức “Ngày Thiện nguyện CapitaLand” tại các điểm trường mà công ty đã hỗ trợ xây dựng và cải tạo. Đồng hành cùng chương trình còn có sự tham dự của Ascott Limited (Ascott), công ty con của tập đoàn CapitaLand.

Em Diệp Trương Hoài Ngọc là học sinh lớp 5 tại trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) cho biết em rất vui khi nhận được quà tặng từ chương trình. Đây là động lực để em phấn đấu học tập tốt trong những năm học tới.

Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

Hơn 1.000 em học sinh nhận được quà tặng là cặp sách và dụng cụ học tập trong chương trình “Ngày Thiện nguyện CapitaLand” vào tháng 10 năm nay

Cô Lê Thị Kim Loan, Hiệu trưởng trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) đánh giá cao nỗ lực đóng góp của CapitaLand Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cho nhà trường và học sinh trong thời gian qua.

Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

Các tình nguyện viên công ty CapitaLand trao quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Năng Yên (Phú Thọ)

Ông Wong Chin Hu, Tổng giám đốc CapitaLand khu vực phía Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng hoạt động đóng góp  cho cộng đồng và xã hội là một chiến lược quan trọng của công ty bên cạnh hoạt động kinh doanh đơn thuần. ‘Ngày thiện nguyện CapitaLand’ là một trong những dự án trách nhiệm xã hội dài hạn của công ty với mục tiêu nâng cao tinh thần tình nguyện của nhân viên tập đoàn, và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh”.

Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”

CapitaLand đã đồng hành cùng nhiều ngôi trường trong chuỗi trường CapitaLand Hope trong nhiều năm qua thông qua các hoạt động hỗ trợ nhà trường và học sinh

Trong nhiều năm qua, CapitaLand đã xây dựng và cải tạo nhiều ngôi trường nằm trong chuỗi trường CapitaLand Hope cũng như hỗ trợ dụng cụ dạy và học cho thầy trò các trường. Bên cạnh đó, công ty tổ chức thường xuyên những chuyến viếng thăm, đưa nhân viên trong nước và nhân viên quốc tế thuộc tập đoàn CapitaLand về các trường làm công tác thiện nguyện và giao lưu cùng các em học sinh.

Vừa qua, công ty đã phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện “Bước đi vì trẻ tự kỷ” và “Đêm hội trăng rằm” nhằm hỗ trợ cho cộng đồng trẻ em tự kỷ khắp Việt Nam.

* Về CapitaLand Việt Nam: CapitaLand Việt Nam là một đơn vị kinh doanh chiến lược của tập đoàn CapitaLand tại Việt Nam, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sau 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn bao gồm hai dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, 1 khu thương mại và hơn 6.900 căn hộ dịch vụ thuộc 27 dự án tại 9 tỉnh thành lớn trên cả nước là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cam Ranh và Nha Trang.

Với phương châm phát triển bền vững “Xây dựng Con người. Xây dựng Cộng đồng”, CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương, trao đổi kiến thức và kỹ năng với đối tác địa phương và đóng góp cho cộng đồng sở tại, đặc biệt là giúp đỡ trẻ em kém may mắn thông qua những hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Tập đoàn CapitaLand hàng năm đóng góp 0,5% lợi nhuận vào quỹ CapitaLand Hope, một quỹ từ thiện độc lập, cho các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ trẻ em kém may mắn được học tập tốt hơn, chăm sóc sức khỏe và xây dựng trường lớp. Hiện tại, CapitaLand đã xây dựng 3 trường CapitaLand Hope tại tỉnh Phú Thọ, Long An và Hưng Yên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày Thiện nguyện CapitaLand”