Homestay view biển "sống hiện đại - thoải mái selfie" thu hút giới trẻ Quảng Ninh

Trần Khanh| 16/03/2022 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loại hình du lịch Homestay đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, trở thành xu hướng được giới trẻ Quảng Ninh ưa chuộng và chọn lựa để đầu tư phát triển. Với hàng loạt lợi thế vượt trội, căn hộ Luxcity Cẩm Phả đang được giới đầu tư bất động sản Quảng Ninh săn đón.

Homestay view biển - thỏi nam châm thu hút giới trẻ Quảng Ninh

Là một tỉnh có nguồn GRDP/người xếp thứ 2 cả nước, Quảng Ninh đang đi đầu cùng với sức trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết, phấn đấu đưa nền kinh tế của tỉnh đứng TOP 1 Việt Nam.

Kinh doanh homestay là mô hình có mức chi phí đầu tư ban đầu linh hoạt. Chỉ từ vài trăm hay thậm chí là vài chục triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể ngay lập tức bắt tay vào kinh doanh homestay. Nền tảng của mô hình kinh doanh homestay lại đến từ căn hộ bạn đang sở hữu; trong tình huống kém khả thi nhất, bạn vẫn có thể thuê lại nhà hoặc tiếp nhận sang nhượng từ các nhà đầu tư đi trước.

image001.jpg
Kiếm tiền triệu cho người ít vốn từ kinh doanh Homestay

Rõ ràng là khi không cần đầu tư quá nhiều vào nguồn vốn, nguồn lực hay đặc biệt là đội ngũ nhân sự. Không quá khó hiểu khi kinh doanh homestay đã và đang trở thành mô hình khởi nghiệp lí tưởng cho rất nhiều bạn trẻ tại Quảng Ninh hiện nay.

Cẩm Phả - Du lịch 4 mùa thu hút các nhà đầu tư

Cẩm Phả là một địa danh du lịch còn rất mới mẻ và có nhiều tiềm năng đang được khai thác hiện nay. Điểm đến này hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm lý thú tuyệt vời cho khách tham quan du lịch.

Được tạo hóa ưu ái ban tặng với rất nhiều thắng cảnh cùng khoáng sản độc đáo như: Vịnh Bái Tử Long với quần thể du lịch sinh thái biển sinh động và bất tận cùng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ; Green Dragon City với bãi tắm xanh ngọc trải dài, cùng quần thể vui chơi giải trí phong phú; Khoáng nóng Onsen Quang Hanh - suối nước nóng được tạo thành từ sự tuôn trào của những mạch ngầm nóng trong nguồn khoáng nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Du lịch tâm linh với các địa điểm nổi tiếng như: Đền Cửa Ông, đền Vũng Đục, Chùa Cái Bầu… đã làm lên tên tuổi của TP. Cẩm Phả.

image003.jpg
Cẩm Phả sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch

Đại dịch Covid đang gục ngã dưới sự phát triển và tiến bộ của y học nhân loại. Mở ra cơ hội phát triển mô hình kinh doanh homestay cho những nhà đầu tư trẻ đầy tiềm năng và triển vọng. Khách du lịch không còn ngần ngại trong việc chi tiền để tự thưởng cho bản thân, sau thời gian dài tích cóp và tự nhốt mình dưới tác động của tầng tầng lớp lớp các chỉ thị nhằm phòng chống dịch bệnh. Nhìn ra toàn cục, đây đang là cơ hội đa dạng hoá nguồn thu khi du lịch thật sự quay trở lại.

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả “sống hiện đại - thoải mái selfie”

Tọa lạc tại vị trí hoàng kim sát QL 18A - huyết mạch kinh tế tỉnh Quảng Ninh và tổ hợp giải trí nằm dọc tuyến đường du lịch bạc tỉ “đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả”; thuộc phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả nằm trong khu vực được đánh giá là phát triển bậc nhất của thành phố Cẩm Phả. Dự án sở hữu 50+ tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí - nghỉ dưỡng như vườn thượng uyển, BBQ ngoài trời, khu cắm trại ngoài trời, bãi tắm nhân tạo phục vụ 24/7, quảng trường biển, bến du thuyền, phố đi bộ, trung tâm thương mại….thuận tiện đi lại và trải nghiệm mọi sắc màu của thành phố di sản.

Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với các trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa - giải trí của Cẩm Phả chỉ với vài phút lái xe như: Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả, Công viên hồ Bến Do, sân vận động Cẩm Phả, chợ trung tâm, đền Cửa Ông, cảng Vũng Đục, suối nước nóng Quang Hanh, trường học…

image005.png
Luxcity Cẩm Phả hút giới đầu tư Quảng Ninh

Luxcity Cẩm Phả được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng. Chốn dừng chân lý tưởng được giới tinh hoa săn đón nhiều nhất tại miền bắc. Nơi tổng hòa vẻ đẹp kỳ vĩ của biển, trời và thành phố sầm uất, là điểm đến lý tưởng mà giới trẻ Quảng Ninh tìm kiếm.

Đến với mỗi căn hộ hoàng gia tại Luxcity là đến với trải nghiệm trên từng dãy phố sầm uất của thiên đường giải trí hạng sang. Toàn bộ căn hộ tại Luxcity được thiết kế bao phủ bằng hệ vách kính ngoại cỡ, đan xen là đường xẻ táo bạo tạo khe thoáng cho khu căn hộ.

Các khối góc cạnh vững chãi kết hợp hệ thống ánh sáng như tấm gương phản chiếu những chuyển động và màu sắc của cuộc sống rộn ràng, khí thế. Đi kèm đó là hệ thống ban công được biến điệu, tạo nên một diện mạo đầy cá tính như âm hưởng phố thị tấp nập, tinh thần tự do và phóng khoáng từ thủ đô ánh sáng.

image008.jpg
Phòng khách căn hộ Luxcity Cẩm Phả thoáng đãng, sang trọng

Các căn hộ của Luxcity Cẩm Phả hầu hết đều sở hữu đến hai tầm view, mang đến sự thoáng đãng vượt trội cùng tầm nhìn vô cực bao trọn vịnh di sản. Lô gia rộng thoáng đón ánh sáng tự nhiên & không khí trong lành. Diện tích căn hộ đa dạng từ 40.3 – 86 m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng đa mục đích của gia chủ.

Để thành công với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, bạn cũng cần phải nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố: Thiên thời – địa lợi – nhân hòa; một nơi “ở một lần là không muốn về”, căn hộ hoàng gia Luxcity Cẩm Phả chính là điểm đến đầu tư đầu tiềm năng mà giới BĐS Quảng Ninh không thể bỏ qua.

Thông tin dự án Căn hộ Hoàng Gia Luxcity Cẩm Phả - Quảng Ninh
• Vị trí: Phường Cẩm Bình, Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh
• Diện tích khu đất: 11.130 m2
• Tổng diện tích sàn: 30911,3 m2
• Số tầng cao công trình:
Nhà The Sky: 11 tầng nổi, 1 tầng hầm
Nhà The Sea: 15 tầng nổi, 2 tầng hầm
• Tổng số căn hộ: 334 căn hộ
• Mật độ xây dựng: 35%
• Mở bán chính thức: Tháng 3/2022 (dự kiến)
Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị phát triển chiến lược - Công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải – thành viên Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0936 69 9191
Website: luxcitycampha.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Homestay view biển "sống hiện đại - thoải mái selfie" thu hút giới trẻ Quảng Ninh