Home - Một tác phẩm hoạt hình nhân văn

Vương Giang| 28/03/2015 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Home, tác phẩm hoạt hình mới nhất của hãng sản xuất phim hoạt hình danh tiếng Dreamworks Animation hiện đang gây nên một cơn sốt phòng vé trên khắp thế giới.

Đây là một siêu phẩm kết hợp hoàn hảo hai yếu tố tình cảm và hành động giả tưởng, với nhiều tình tiết nhân văn được lồng ghép vào tình huống và lời thoại của các nhân vật.

Nội dung phim xoay quanh một tình bạn kỳ lạ giữa một sinh vật ngoài hành tinh có tính cách kỳ quặc, vụng về và một cô bé người trái đất bị lạc mất mẹ sau cuộc xâm lăng của chính giống người ngoài hành tinh ấy. Cả hai bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm để cứu mẹ của cô bé hiện đang bị giam cầm cùng với toàn bộ loài người tại một vùng hoang vu ở nước Úc, đồng thời tìm cách vô hiệu hoá một tín hiệu định vị vô tình bị gửi đi để giúp trái đất thoát khỏi nguy cơ bị hủy diệt bởi một sinh vật khát máu. Trong suốt quá trình phiêu lưu, hai nhân vật từ quan hệ kẻ thù đã dần dần thấu hiểu nhau để rồi xoá bỏ tất cả hiểu lầm để giúp hai giống loài chung sống hòa bình trên trái đất.


Home - Một tác phẩm hoạt hình nhân văn
Poster của phim Home - phim đang được công chiếu các rạp trên toàn quốc

Home ra mắt khán giả Việt Nam từ 26/3, sớm hơn một ngày so với khán giả Mỹ. Với nội dung hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, cùng những thông điệp nhân văn về cuộc sống, Home là một bộ phim hoạt hình gia đình không chỉ phù hợp với các em thiếu nhi mà còn cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home - Một tác phẩm hoạt hình nhân văn