Hôm nay, Hà Nội chất vấn trực tiếp HĐND TP các vấn đề nóng

Xuân Lan| 03/12/2015 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo chương trình kỳ họp, hôm nay (3/12), HĐND Thành phố Hà Nội dành trọn một ngày để chất vấn các thành viên UBND Thành phố. Phiên chất vấn trực tiếp bắt đầu vào lúc 8h.

Theo đó, các nhóm vấn đề được lựa chọn để chất vấn gồm:

1. Nhóm vấn đề về kinh tế (nổi lên là vấn đề nợ thuế, phí, tiền sử dụng đất)

2. Nhóm vấn đề về quản lý đô thị, nhà ở, đất đai (nổi lên là vấn để trật tự xây dựng, quản lý nhà chung cư, nhà chuyên dùng, quản lý đất đai, phòng cháy chữa cháy…)

3. Nhóm vấn đề về văn hóa - xã hội (nổi lên là vấn đề xây dựng và quản lý công viên, vườn hoa, sân chơi; vấn đề nước sạch nông thôn …)

4. Nhóm vấn đề về môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm (nổi lên là vấn đề ô nhiễm môi trường cụm công nghiệp, môi trường làng nghề, vệ sinh an toàn thực phẩm…)

Hôm nay, Hà Nội chất vấn trực tiếp HĐND TP các vấn đề nóng

Tại kỳ họp này, một trong các vấn đề quan trọng khác được cử tri quan tâm và mong đợi nhất là công tác nhân sự của UBND thành phố Hà Nội (dự kiến sẽ bầu tân Chủ tịch UBND Thành phố vào ngày mai (4/12).

Mở đầu phiên chất vấn sáng nay, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Hồng Khanh đã báo cáo với các đại biểu HĐND Thành phố về  tình hình và kết quả thực hiện các kết luận của Chủ tọa kỳ họp tại các phiên chất vấn, các kiến nghị giám sát của Thường trực, các ban HĐND thành phố, các kiến nghị cử tri và kết quả các buổi tiếp dân theo vụ việc của Thường trực HĐND Thành phố từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

Công lý sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về phiên chất vấn 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, Hà Nội chất vấn trực tiếp HĐND TP các vấn đề nóng