Hội thi “Tiếng hát ngành Tòa án nhân dân năm 2013”

23/12/2013 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 22/12, tại Tp. Hạ Long, TANDTC, Cụm thi đua số I đã tổ chức hội thi “Tiếng hát ngành TAND các tỉnh, thành phố Ðồng bằng và Trung du Bắc Bộ năm 2013”.

Ðây là một trong những hoạt động thiết thực của ngành TAND hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của Ngành (13/09/1945 - 13/09/2015).

Tham dự hội thi có 14 tỉnh, thành phố với 42 tiết mục được đầu tư chuyên nghiệp, công phu dưới các hình thức như đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca. Kết quả chung cuộc, Ban giám khảo đã chọn ra được 13 tiết mục đặc sắc như: Ðồng ca (Hải Dương), Múa giao duyên (Bắc Ninh), Múa (Vĩnh Phúc), Chèo (Thái Bình), Sáng mãi con đường Tòa án Quảng Ninh (Quảng Ninh) và 5 tiết mục của đoàn Hà Nội…

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa cho biết, hội thi là một sân chơi bổ ích, có giá trị to lớn về mặt tinh thần; là dịp để những cán bộ, công chức có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết; đem lời ca tiếng hát ca ngợi Ðảng, ca ngợi Bác Hồ muôn vàn kính yêu, ca ngợi non song sông đất nước. Các đơn vị tham gia hội thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục văn nghệ giàu tính âm nhạc, được biên đạo công phu và được thể hiện rất thành công. Thông qua Hội thi, các cán bộ, công chức tới từ các đơn vị thuộc ngành Tòa án nhân dân đã gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, dành tặng cho nhau những tình cảm tốt đẹp, chân thành nhất, để cùng nhau công tác tốt, chung sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác.

Hội thi cũng khẳng định những người cán bộ, công chức ngành Tòa án nhân dân không chỉ là những người vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, tận tâm vì công việc mà còn rất giàu tâm hồn âm nhạc, sống tươi vui. Thành công của hội thi sẽ được ngành Tòa án tiếp tục nhân rộng cho các Cụm triển khai tiếp sau.

Thùy Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Tiếng hát ngành Tòa án nhân dân năm 2013”