Hội sách Hà Nội 2014 - nâng cao văn hóa đọc

PV| 25/09/2014 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội sách lần đầu tiên được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội, từ ngày 26/9/2014 đến ngày 02/10/2014, là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 15 năm Thủ đô Hà Nội được vinh danh là "Thành phố vì hòa bình”.

Hội sách Hà Nội 2014 - nâng cao văn hóa đọc

Hội sách được tổ chức tại một không gian văn hóa đặc biệt, không chỉ góp phần nâng cao văn hoá đọc, hướng tới xây dựng xã hội học tập, tạo nét đẹp trong đời sống xã hội của Thủ đô, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh mà còn là dịp để ôn lại truyền thống văn hiến ngàn năm Thăng Long – Hà Nội để thêm yêu mến và tự hào về Thủ đô.

Hội sách Hà Nội 2014 có sự tham gia của các nhà xuất bản, công ty sách, đơn vị liên kết xuất bản của Hà Nội và các cơ quan Trung ương, địa phương khác trong cả nước nhằm trưng bày, giới thiệu sách và các ấn phẩm. Đồng thời, đây cũng là dịp để tất cả các đơn vị xuất bản - in - phát hành sách và các công ty hoạt động - kinh doanh trên lĩnh vực văn hoá - truyền thông có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, ký kết hợp đồng và quảng bá thương hiệu, tiếp cận các nhu cầu văn hoá đọc đa dạng và không ngừng phát triển của đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Hội sách Hà Nội 2014 - nâng cao văn hóa đọc

Ngoài việc giới thiệu các ấn phẩm mới, đây cũng là dịp để các đơn vị tiếp cận gần hơn với nhu cầu đọc của độc giả để xây dựng kế hoạch in ấn, xuất bản sao cho có hiệu quả.

Nhà sách Thái Hà cho biết, tham dự Hội sách lần này Thái Hà Books không chỉ giới thiệu đến độc giả các mảng sách truyền thống của mình và ra mắt các ấn phẩm mới mà còn kết hợp với nhiều hoạt động khác như tọa đàm, giao lưu giữa độc giả với các tác giả, các nhà văn hóa, nhà nghiên cứu, cùng với các chương trình ưu đãi, quà tặng đặc biệt dành tới độc giả của hội sách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách Hà Nội 2014 - nâng cao văn hóa đọc