Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung

Thục Anh (TH)| 15/03/2022 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội chợ quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 25/3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang với quy mô 150 gian hàng từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác đến từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Hội chợ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 3D tại các gian hàng triển lãm gồm cơ quan quản lý điểm đến và các khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… với nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng: Triển lãm gian hàng trực tuyến; Kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; Khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

da-nang-14322b.jpg
Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung tại địa chỉ danangfantasticity.com.

Doanh nghiệp tham gia triển lãm tại hội chợ sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin, mở rộng quan hệ giao thương.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, người tiêu dùng không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tham gia Chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12 giờ - 14 giờ và 20 giờ - 21 giờ các ngày 19 - 20/3/2022.

Diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch Đà Nẵng đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với phương châm “thích ứng, linh hoạt, sáng tạo”, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ trực tuyến quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung