Đời sống

Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024: Tôn vinh báo chí và giao lưu văn hóa

Vĩnh Phúc 22/02/2024 - 15:40

Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024, do Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan, sẽ diễn ra tại Quảng trường Hồ Chí Minh trong hai ngày 23 và 24 tháng 2 năm 2024.

vinh-phuc.jpg
Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024 sẽ diễn ra tại Quảng trường Hồ Chí Minh trong hai ngày 23 và 24 tháng 2 năm 2024.

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tổ chức các hoạt động chào năm mới 2024 và Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Hội Nhà báo Việt Nam đã đưa ra kế hoạch tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 tại các địa phương và Hội Báo toàn quốc 2024. Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024, do Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan, sẽ diễn ra tại Quảng trường Hồ Chí Minh trong hai ngày 23 và 24 tháng 2 năm 2024.

Hội báo xuân Vĩnh Phúc 2024 được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/02/2024, nhằm chào mừng năm mới 2024 và kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam. Đây cũng là dịp để quảng bá văn hóa, lịch sử và những thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc, thu hút đầu tư và phục vụ nhu cầu thông tin văn hóa của người dân.

Hội báo xuân Vĩnh Phúc 2024 có 10 gian trưng bày của các đơn vị báo chí và cơ quan truyền thông, bao gồm Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc, Báo Vĩnh Phúc, Đài PT-TH Vĩnh Phúc, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Văn học Nghệ thuật, UBND thành phố Vĩnh Yên, Văn phòng đại diện các báo, tạp chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc và gian thư pháp. Đặc biệt, Hội báo xuân còn trưng bày hơn 30 bức tranh của hoạ sỹ Quỳnh Thơm với chủ đề đất và người Vĩnh Phúc.

Để làm cho Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024 thêm phong phú và sinh động, UBND thành phố Vĩnh Yên đã chủ trì và phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức chương trình biểu diễn văn hóa văn nghệ quần chúng vào tối nay, ngày 23/02/2024, tại khu vực diễn ra Hội báo Xuân, nhằm mang lại niềm vui và sự phục vụ tốt nhất cho công chúng.

Sau khi kết thúc Hội báo Xuân, một số ấn phẩm của các cơ quan, đơn vị trưng bày tại Hội báo sẽ được chọn lọc và trưng bày tại Hội báo toàn quốc năm 2024, được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, những ấn phẩm này cũng sẽ được gửi tặng các chiến sĩ đang làm việc tại biên giới, hải đảo và trao tặng thư viện, không gian đọc sách tại Khu thiết chế văn hóa, thể thao Làng văũng Quốc gia mới trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024 là một dịp quan trọng để tôn vinh vai trò của báo chí và truyền thông trong xây dựng và phát triển đất nước. Nó cũng tạo ra một cơ hội để các nhà báo và cơ quan truyền thông giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ nhau.

Với việc trưng bày các gian hàng từ các đơn vị báo chí và cơ quan truyền thông đa dạng, Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024 giúp người dân có cơ hội tiếp cận với thông tin và kiến thức mới nhất về văn hóa, lịch sử, kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng thời, sự kiện cũng tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị truyền thông quảng bá và quảng cáo dịch vụ của mình.

Chương trình biểu diễn văn hóa văn nghệ quần chúng được tổ chức trong khuôn khổ Hội báo Xuân cũng là một điểm nhấn quan trọng. Nó mang lại niềm vui và sự giải trí cho công chúng, đồng thời thể hiện sự đa dạng và sáng tạo của văn hóa Việt Nam.

Việc trưng bày các ấn phẩm tại Hội báo toàn quốc năm 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh và việc trao tặng các ấn phẩm cho các địa điểm khác nhau như biên giới, hải đảo và thư viện, không gian đọc sách, đóng góp vào việc lan tỏa thông tin và kiến thức đến đa dạng đối tượng khán giả trên toàn quốc.

Tổ chức Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024 chứng tỏ sự quan tâm và sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Đây là một cơ hội để tôn vinh những thành tựu và cống hiến của các nhà báo và những người làm trong ngành truyền thông, đồng thời thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của báo chí Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội báo Xuân Vĩnh Phúc 2024: Tôn vinh báo chí và giao lưu văn hóa