Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ”

Minh Khang| 01/02/2016 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải thí sinh quá nổi bật trong Giọng hát Việt 2015, tuy nhiên, cô gái nhỏ nhắn Hạ Vy - học trò trong đội của Tuấn Hưng phần nào để lại dấu ấn tốt đẹp cho khán giả bởi giọng hát trong trẻo, gương mặt ưa nhìn và nét trẻ trung, duyên dáng.

Sau khi rời khỏi Giọng hát Việt cũng như lúc chương trình kết thúc, Hạ Vy không được chú ý đến như một số thành viên khác trong đội như Yến Lê, Thu Thuỷ, Đăng Quang… nhưng đúng như lời hứa của giọng ca Nắm lấy tay anh, Tuấn Hưng luôn tạo cơ hội cho các học trò sau cuộc thi và Hạ Vy cũng không ngoại lệ.

Nhờ sự ủng hộ về mặt tinh thần, kinh nghiệm về nghề được “sư phụ” truyền dạy cũng như bản lĩnh sân khấu, sự cứng cáp, trưởng thành về giọng hát qua những chương trình Tuấn Hưng có mặt lẫn không đã củng cố thêm sự tự tin trong cô gái nhỏ.

Nhân ngày sinh nhật mình vào hôm qua (30/01), Hạ Vy đã chính thức tung ra MV riêng đầu tay mang tên “Xoá” sau bao ngày ấp ủ, như một lời cảm ơn đến “sư phụ” đã dìu dắt cũng như tri ân các khán giả đã yêu mến cô trong suốt cuộc thi, đưa cô đến gần hơn với ước mơ âm nhạc. Đây còn là món quà sinh nhật tự cô tặng cho chính mình.

Ca khúc “Xoá” nói về một câu chuyện có thật mà Hạ Vy và cả đạo diễn Nguyễn Chung - người thực hiện MV này đều tận mắt chứng kiến. Câu chuyện kể về một cô gái yếu đuối, bi luỵ trong tình yêu. Dù biết bị bạn trai phản bội nhưng vẫn cố chấp níu kéo, thậm chí còn bị bạn trai đánh đập thô bạo. Sau cùng, cô vẫn chấp nhận phải buông tay và mong quên đi hết những kỷ niệm cũ.

Hạ Vy tâm sự: “Là một người con gái, khi chứng kiến câu chuyện ấy Vy thực sự rất xót xa. Có thể nhiều người sẽ trách móc cô gái ấy bởi sự yếu đuối, bi luỵ nhưng chuyện tình cảm là điều khó nói và không ai giống ai.

Đây là lần đầu tiên Vy thực hiện một MV và nó mang khá nhiều phân đoạn thiên về cảm xúc nên cũng có ít nhiều khó khăn. Ví dụ như những cảnh bị đánh đập, Vy phải thực hiện rất nhiều lần mới có thể hoàn thành và Vy cũng xin cảm ơn sự hỗ trợ của đạo diễn Nguyễn Chung cùng ê-kip đã hỗ trợ Vy!”

Được biết, toàn bộ kinh phí để thực hiện MV “Xoá” là tiền tiết kiệm của Hạ Vy bỏ ra. Món quà sinh nhật này cũng là một cột mốc đáng nhớ để Hạ Vy tự nhắc nhở bản thân mình cần phải trau dồi, học hỏi, rèn luyện và trưởng thành hơn nữa.

Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ” Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ”    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV để gửi lời cảm ơn đến “sư phụ”