Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm người vì nghịch bút màu trong giờ học

Hải Định| 09/03/2019 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tá hỏa phát hiện cơ thể con mình có nhiều vết bầm tím, phụ huynh gặn hỏi thì mới hay con mình bị cô giáo dạy nhạc đánh vì lỡ nghịch hộp bút màu.

Theo đó, ngày 9/3, trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Ngọc Bình (ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) cho hay việc con mình bị cô giáo tại trường dùng thước kẻ đánh bầm tím nhiều bộ phận trên cơ thể.

Anh Bình trình bày, vào chiều 7/3, sau khi đón cháu N.H.T (học sinh lớp 1/5, trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, quận Cẩm Lệ) thì phát hiện trên phần chân và mông cháu xuất hiện nhiều vết lằn đỏ, bầm tím. Nghi bị hành hung, anh gặn hỏi thì mới biết con mình bị cô giáo đánh.

Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm người vì nghịch bút màu trong giờ học

Trên người cháu N.H.T có tổng cộng 6 vết bầm tím (ảnh gia đình cung cấp)

“Con tôi kể trong giờ học âm nhạc có đem hộp bút màu ra chơi thì bị cô giáo dùng thước đánh. Con tôi bị khoảng 6 vết bầm trên người. Thằng bé rên đau ở chân và giật mình trong lúc ngủ”, anh Bình cho biết.

Sau đó, anh Nguyễn Ngọc Bình có gọi điện cho Hiệu trưởng trường Tiểu học Tôn Đức Thắng và cô giáo chủ nhiệm để yêu cầu làm rõ sự việc. Nhà trường xác nhận vụ việc trên diễn ra vào buổi sáng ngày 7/3, vào giờ âm nhạc của cô giáo Lê Thị Hải Oanh, đồng thời đại diện nhà trường và cô giáo Oanh có đến nhà cháu N.H.T để trực tiếp xin lỗi.

Thông tin thêm với báo chí, ông Trần Ngọc Thành - Hiệu trưởng trường tiểu học Tôn Đức Thắng cho biết, nhà trường đã tiếp nhận phản ánh của anh Bình và sẽ có buổi làm việc với giáo viên và phụ huynh vào sáng thứ 2 tuần tới (11/3).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm người vì nghịch bút màu trong giờ học