Hoàng tử William sẽ một mình tới Việt Nam vào tháng 11

Tuyết Nhung| 24/09/2016 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Daily Mail đưa tin, hoàng tử William sẽ đến Hà Nội vào ngày 17/11 để tham dự Hội nghị về nạn Mua bán Động vật hoang dã Quốc tế (IWTC) lần thứ 3.

Hoàng tử William hiện là chủ tịch của chương trình United for Wildlife (Đoàn kết vì động vật hoang dã) do Quỹ Hoàng gia Anh bảo trợ. Theo lời mời của Văn phòng Khối Thịnh vượng chung và Hải ngoại Anh hoàng tử sẽ lưu lại Việt Nam 2 ngày.

Hoàng tử William sẽ một mình tới Việt Nam vào tháng 11

Hoàng tử William sẽ đến Hà Nội vào ngày 17-11 để tham dự Hội nghị về nạn Mua bán Động vật hoang dã Quốc tế (IWTC) lần thứ 3.

Thông tin trên được đích thân hoàng tử William xác nhận trong sự kiện của Tusk Trust, một tổ chức phi lợi nhuận của Anh hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ động vật hoang dã, đặc biệt là voi châu Phi vào hôm 22/9.

Hoàng tử William vốn được biết đến là người hoạt động tích cực trong lĩnh vực bảo vệ động vật hoang dã. Năm 2014, anh cùng cha là thái tử Charles và em trai là hoàng tử Harry tham dự hội nghị IWTC đầu tiên ở London.

Trong chuyến đi lần này của hoàng tử William sẽ không có công nương Kate Middleton và hai con đi cùng. Công nương Middleton cũng thông báo sẽ có chuyến đi nước ngoài đầu tiên mà không có hoàng tử Anh vào tháng tới ở Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng tử William sẽ một mình tới Việt Nam vào tháng 11