Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix

Hà Thu| 25/02/2016 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy Linh và team của mình bất ngờ viết đơn xin rút khỏi The Remix- Hòa âm và ánh sáng vì lý do sức khỏe.

Trong thư gửi BTC The Remix, Hoàng Thuỳ Linh cho biết, chỉ còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo nhưng tình trạng sức khoẻ của cô không tốt.  Nữ ca sỹ vẫn chưa thể tham gia tập luyện với cả đội của mình cho liveshow tới như kì vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khán giả.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix

Trong đêm thi vừa qua, Hoàng Thùy Linh cũng đã vắng mặt vì lý do sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Chia sẻ về bệnh tình của mình, Hoàng Thùy Linh cho biết cô đang gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp trong thời gian qua.

Với việc rút khỏi cuộc thi một cách bất đắc dĩ này, Hoàng Thùy Linh cho rawngd đây là cách cô tôn trọng khán giả và mong mọi người thông cảm cho quyết định của mình.

“Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong đội của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này. Linh, cùng với các thành viên trong đội của mình rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ khán giả vì quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn này”- Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

 

Về phía BTC chương trình The Remix: Hòa Âm Ánh Sáng, dựa vào điều 6 của hợp đồng hợp tác giữa ca sĩ Hoàng Thùy Linh và công ty Cát Tiên Sa thì tình trạng sức khỏe của ca sĩ Hoàng Thùy Linh không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi.

Bên cạnh đó, cùng với thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, ban tổ chức đã quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh được phép ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix

Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng mạnh với vũ đạo bốc lửa trên sân khấu The Remix

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix

Chiếc môtô thể thao Ducati 899 Panigale trị giá gần 600 triệu được hóa trang “tông xuyệt tông” với Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix

Đây là trường hợp thứ hai thí sinh xin rút khỏi khi The Remix đang ở giữa chặng đường. Năm ngoái, Sơn Tùng M-TP cũng rút khỏi chương trình sau khi gặp vấn đề về đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp, tương tự Hoàng Thùy Linh. Giọng ca Âm thầm bên em cũng đã viết thư xin lỗi khán giả và mong mọi người thông cảm cho mình.

Là nhân tố bất ngờ và ứng cử viên sáng giá của The Remix- Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2, việc rút khỏi cuộc thi của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người tiếc nuối. Đặc biệt, sức hút của The Remix mùa thứ 2 sẽ bị ảnh hưởng sau khi nữ ca sỹ không tham gia nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix