Hoàng Dung diễn vedette show của NTK Trần Hùng tại London Fashion Week 2023

Minh Khang| 08/09/2022 12:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/9 tới, Hoa hậu Áo dài 2017 Hoàng Dung sẽ lên đường sang London (Anh) trình diễn thời trang cho show của nhà thiết kế Trần Hùng, thuộc khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023.

Hoa hậu Hoàng Dung sang Anh diễn Tuần lễ Thời trang London 2023 - ảnh 1
Hoa hậu Hoàng Dung được mời vào vị trí vedette trong show thời trang của nhà thiết kế Trần Hùng tại London Fashion Week Spring Summer 2023

Theo lịch trình, Hoàng Dung sẽ bay sang London (Anh) từ ngày 12.9 để thực hiện bộ ảnh quảng bá riêng cho show diễn của nhà thiết kế, đồng thời thử trang phục và tổng duyệt chương trình cùng dàn model quốc tế. Show diễn của nhà thiết kế Trần Hùng sẽ diễn ra vào ngày 16.9. Hoa hậu Áo dài 2017 còn đầu tư đưa ê-kíp riêng để chuẩn bị cho việc make-up, làm tóc.

Hoa hậu Hoàng Dung sang Anh diễn Tuần lễ Thời trang London 2023 - ảnh 2
Hình ảnh Hoa hậu Hoàng Dung tại Vietnam International Fashion Week hồi tháng 5.2022

Khi được hỏi có áp lực về việc đứng chung sàn diễn với các người mẫu nước ngoài, Hoàng Dung tự tin: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy lép vế trước bất kỳ ai, bởi tôi tin rằng vẻ đẹp không "rập khuôn". Mình có thể không cao bằng họ nhưng số đo và tỷ lệ cơ thể cũng vào hàng hiếm. Điều quan trọng nhất, khi nhà thiết kế tin tưởng giao cho mình một vị trí quan trọng trong show diễn, thì vai trò của mình không chỉ là mặc bộ đồ lên và đi lại, mà hình ảnh của mình là tiếng nói đại diện cho bộ sưu tập đó".

Về phía Trần Hùng, anh tiết lộ lý do mời Hoàng Dung là vedette cho show diễn lần này vì rất ấn tượng với những lần cô mặc đồ của thương hiệu mình. Bên cạnh đó, hoa hậu còn xây dựng được hình ảnh sang trọng, trí tuệ và phù hợp với phân khúc khách hàng mà anh hướng tới.

Hoa hậu Hoàng Dung sang Anh diễn Tuần lễ Thời trang London 2023 - ảnh 3
Người đẹp bày tỏ với niềm tin tưởng từ nhà thiết kế, cô sẽ cố gắng truyền tải được thông điệp bộ sưu tập trên sàn diễn và góp phần đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế

Tại London Fashion Week Spring Summer 2023, nhà thiết kế chọn khách sạn cổ 114 năm tuổi The Waldorf Hilton London, có view nhìn ra sông Thames và cầu Waterloo nổi tiếng làm địa điểm trình diễn.

Ngoài lịch trình diễn vedette cho Trần Hùng, Hoa hậu Hoàng Dung còn dự định tham dự một số show diễn của các thương hiệu quốc tế trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023 với trang phục từ các thương hiệu trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Dung diễn vedette show của NTK Trần Hùng tại London Fashion Week 2023