Hoài Linh "trốn" viện đi diễn vì không muốn phụ lòng khán giả

Thảo Nguyên| 10/01/2017 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/1, Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân đã xuất viện sau 3 ngày điều trị.

Mới đây, Hoài Linh đã chính thức chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình tới công chúng. Theo chia sẻ thì hiện tại, sức khỏe của Hoài Linh ổn và đã được các bác sĩ cho xuất viện. Ngay khi ra viện, nam danh hài đã gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến.

Hoài Linh

Hình ảnh Hoài Linh hiện tại

Hoài Linh viết: "Em đã chính thức xuất viện. Xin cám ơn bố mẹ và gia đình, xin cám ơn sự quan tâm của khá giả khắp nơi, cám ơn những lời chúc và thăm hỏi, động viên của các cô, chú, anh, chị em đồng nghiệp. Linh xin gửi lời xin lỗi công ty Cát Phượng và khán giả về việc phải hủy live show 12-14 /01/2017. Cám ơn sự tận tình chăm sóc của tập thể bác sỹ, y sỹ và các anh chị em nhân viên bệnh viện".

Hoài Linh tếu táo viết thêm: "À, em cũng cám ơn luôn 1 số anh chị nhà báo đã "giựt " những cái "tít" báo mà em đọc em muốn "giựt" dây truyền nước biển ra ngoài".

Ngay sau khi xuất viện, Hoài Linh đã tới dự họp báo một chương trình Tài tử tranh tài mùa 2 trên đài TH Vĩnh Long.

Hoài Linh

Hoài Linh đã khỏe lại và đi diễn bình thường.

Cũng trong thời gian này, nghệ sĩ Cát Phượng tiết lộ thêm, tối 9/1 nam danh hài đã "trốn" bệnh viện, bắt xe xuống Biên Hòa, Đồng Nai để diễn một show vì đã nhận lời từ rất lâu.

"Anh Hoài Linh không thể bỏ vì sợ bầu show mất uy tín với bà con. Hoài Linh là vậy, sống luôn nghĩ cho người khác. Hơn nữa , diễn tiết mục 20 phút nên sức khoẻ của anh kham nổi", Cát Phượng nhấn mạnh.

Trước đó, Cát Phượng đã cập nhật tình hình sức khỏe của đàn anh trên trang cá nhân. Chị cho cho biết tối 7/1, nghệ sĩ Hoài Linh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ yêu cầu danh hài nhập viện để theo dõi tình trạng sức khỏe. Nam danh hài bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, sốt cao và mê man. Ngay sau đó, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết sẽ hủy 2 show diễn của Hoài Linh tại TP.HCM.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh "trốn" viện đi diễn vì không muốn phụ lòng khán giả