Hoài Linh chính thức rút khỏi Thách thức danh hài

Minh Anh| 05/06/2021 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian im lặng, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải đoạn video dài 50 phút để giải trình toàn bộ vụ việc liên quan đến công tác từ thiện miền Trung. Qua đó, nam nghệ sĩ cho biết sẽ rút khỏi vai trò giám khảo của Thách thức danh hài mùa 7.

Thời gian gần đây, việc nghệ sĩ Hoài Linh vướng tai tiếng liên quan đến hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm ngoái đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

tu.jpg
Hoài Linh lên tiếng sau khi giải trình hết số tiền hơn 13 tỷ đồng. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Dù đã chính thức lên tiếng nhưng vẫn có nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Sự chậm chễ, chủ quan của Hoài Linh đã khiến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ cảm thấy tức giận và họ bắt đầu tìm đến các chương trình có mặt của nam nghệ sĩ để chút giận.

Điều này khiến trang thương mại điện tử Shopee đã phải gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của NS Hoài Linh. Nhiều quảng cáo khác có hình ảnh của Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng.

Tiếp đến là chương trình Thách thức danh hài. Sau khi sự việc chậm giải ngân số tiền từ thiện của NS Hoài Linh được bà Phương Hằng công khai trên mạng xã hội. Nhiều người đã tấn công nhà sản xuất và đặt câu hỏi liệu Hoài Linh có còn được ngồi ghế nóng hay không.

Trong video gửi tới khán giả, nam nghệ sĩ cho hay anh sẽ rút khỏi chương trình Thách thức danh hài 2021. "Thời gian qua, ê-kíp chương trình đã thương mến mời tôi nhưng qua sự việc này, tôi xin được rút khỏi vai trò giám khảo. Tôi không muốn ảnh hưởng đến mọi người. Chúc các bạn có chương trình hay, tiết mục thú vị gửi đến khán giả", anh nói.

tu2.jpeg
Trong video gửi tới khán giả, nam nghệ sĩ cho hay anh sẽ rút khỏi chương trình Thách thức danh hài 2021.

Trước đó, đại diện nhà sản xuất, Khương Dừa có nói: "Kế hoạch casting vào ngày 23/5 bị hủy vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Riêng việc anh Hoài Linh có ngồi ghế nóng hay không ê-kíp đang cân nhắc và xem xét. Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng".

Nhưng khi Hoài Linh đã chính thức công bố rút khỏi nghế nóng của chương trình thì việc tìm một vị giám khảo mới là chắc chắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh chính thức rút khỏi Thách thức danh hài