“Hoa khôi” Phạm Kim Huệ trở lại

Sơn Triệu| 31/08/2016 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ phong độ và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, tuyển thủ “hoa khôi” bóng chuyền nữ Phạm Kim Huệ đã được gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

Phạm Kim Huệ nói lời chia tay ĐTQG sau khi VTV Cup 2013 kết thúc. Tuy nhiên, cô thi đấu chói sáng trong màu áo Ngân hàng Công thương tại giải vô địch quốc gia. Đây là lý do chính giúp cho “hoa khôi” một thời của đội tuyển bóng chuyền nữ được thuyết phục quay trở lại tại AVG Cup 2016.

Tuyển thủ 34 tuổi sẽ không “chinh chiến” cùng những người đồng đội quen thuộc như Nguyễn Thị Ngọc Hoa (VTV Bình Điền Long An), Âu Hồng Nhung, Bùi Thị Ngà vì những lý do khác nhau. Thay vào đó là những nhân sự trẻ trong màu áo đội tuyển rất cần kinh nghiệm dẫn dắt của chị.

“Hoa khôi” Phạm Kim Huệ trở lại

Kim Huệ trở lại sẽ giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có sự cân bằng.

Tại giải đấu được khai mạc vào 14-9 tới tại Vĩnh Phúc, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nằm cùng bảng A với các đối thủ; Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Iran. Bảng B bao gồm các đối thủ rất mạnh; Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Kazakhstan.

Nếu những đội bóng trên cử đội hình mạnh nhất đến tham dự rất nhiều khả năng khán giả Việt Nam sẽ được chứng kiến giải đấu vô cùng hấp dẫn. Đáng nói hơn, đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc vừa đánh bại Serbia để giành HCV Olympic Rio 2016 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hoa khôi” Phạm Kim Huệ trở lại