Hoa hậu Ngọc Hân cùng dàn mẫu nhí cháy hết mình trên sân khấu Hành Trình Ước Mơ

Minh Khang| 04/07/2022 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào đón một mùa Hè 2022 rực rỡ, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương đã tổ chức chương trình “Hành Trình Ước Mơ” với sân khấu catwalk chất lượng cho gần 200 mẫu nhí tại Savico Megamall, Hà Nội.

Nằm trong chuỗi các chương trình thực hành thường niên của Trung tâm Tài Năng Nhí – Kids’ Talent, chương trình “Hành Trình Ước Mơ” được tổ chức tại Trung tâm thương mại Savico Megamall số 7 - số 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội vào ngày 03/07/2022 với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Ngọc Anh, diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Phí Thùy Linh, Siêu mẫu Hồng Quế và Moon Tú An - diễn viên Phố Trong Làng sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

“Hành Trình Ước Mơ” là một chương trình ý nghĩa, có sự ủng hộ và tham gia của 7 thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu cả nước. Thông qua chương trình, các con được vận dụng những kỹ năng đã được dạy và tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Hoạt động Hè thú vị và lành mạnh này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bậc phụ huynh, vì các con vừa có thể vui chơi, vừa có thể phát triển năng khiếu.

Trước khi catwalk, mẫu nhí nào cũng hồi hộp và chờ mong. Các con được make up lung linh, lên đồ xinh tươi và dễ thương, sẵn sàng cho màn thể hiện của mình. Hàng trăm bậc cha mẹ, ông bà đã có mặt để đồng hành cùng con với trải nghiệm tuyệt vời này.

Chương trình “Hành Trình Ước Mơ” 2022 với sự góp mặt của những siêu sao là những hoa hậu, diễn viên tầm cỡ và siêu mẫu nổi tiếng đã một lần nữa nâng tầm mức độ chuyên nghiệp cho sự kiện. Cùng với đó, chương trình cũng là một sân chơi bổ ích, lành mạnh và tìm ra những hòn ngọc thô – tài năng nhí trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn để mài giũa, chắp cánh cho các con trưởng thành, trở thành những viên kim cương tỏa sáng.

Có thể nói, lần đầu tiên tại Hà Nội có một sự kiện trình diễn quy mô lớn và chuyên nghiệp như “Hành Trình Ước Mơ” được thực hiện. Gần 200 bé tự tin catwalk trong sự cổ vũ của ba mẹ và những Hoa hậu, diễn viên, siêu mẫu hàng đầu.

Ở thời đại công nghệ số như hiện tại, việc nổi tiếng trên mạng xã hội không phải điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, làm sao để có thế hệ tài năng trẻ có năng lực trong các lĩnh vực nghệ thuật và phát triển chuyên nghiệp, lâu dài, đóng góp vào nền nghệ thuật nước nhà thì lại là một nan đề. Mong rằng trong tương lai, các sự kiện như “Hành Trình Ước Mơ” sẽ được tổ chức thường xuyên hơn để tạo ra sân chơi lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện và phát hiện các tài năng nhí, tiếp tục đào tạo các con trở thành những nghệ sĩ trẻ xuất sắc sau này.

mn1.jpg
mn2.jpg
mn4.jpg
mn5.jpg
Mẫu nhí Minh Ngọc

Nhìn các con sải bước trên sàn diễn, tươi tắn và khoe trọn thần thái, phong cách riêng không kém gì những mẫu nhí nổi tiếng thế giới, không chỉ phụ huynh mà các thầy cô hướng dẫn các con cũng vô cùng tự hào. Rồi mai đây, trên mỗi bước đường đời, dù lựa chọn ngành học, nghề nghiệp thế nào thì chắc hẳn, các kỷ niệm các con đã có hôm nay sẽ chẳng phai mờ.

“Hành Trình Ước Mơ” - show diễn đình đám và hoành tráng nhất năm cho các mẫu nhí đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Savico Megamall số 7 - số 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Với nỗ lực của ekip tổ chức, chương trình sẽ là sự khởi đầu suôn sẻ, tạo dựng hành trang cho các con vững bước trên hành trình tương lai!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân cùng dàn mẫu nhí cháy hết mình trên sân khấu Hành Trình Ước Mơ