Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ mời luật sư vào cuộc

Hồng Anh| 13/07/2016 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa gửi lời xin lỗi, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô đã ủy quyền cho luật sư để giải quyết đối với những thông tin xuyên tạc, không đúng sự thật về mình.

Trong suốt 48 h vừa qua, sóng gió thị phi liên tiếp đổ xuống đầu đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến bản thân cô và gia đình chịu nhiều áp lực. Chưa hết vụ hút thuốc lá ở nơi công cộng, Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng vào nghi án uống rượu đến say xỉn ở quán bar khi đi chơi cùng nhóm bạn sau khi một bức ảnh được tung lên với tốc độ lan truyền chóng mặt.

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ mời luật sư vào cuộc

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp gặp sóng gió thị phi sau clip hút thuốc lá

Chưa nói đến những thị phi trước đó của Hoa hậu Kỳ Duyên như việc cô ít nhất đã đi trễ hai lần trong hai sự kiện tương đối đình đám của làng giải, có lẽ đây là thời điểm mà nàng hậu mới 20 tuổi này phải chịu áp lực quá lớn từ nhiều phía, giống như thời điểm một năm trước khi một bức ảnh chụp dáng ngủ "kém duyên" của cô trên máy bay được phát tán rộng rãi. Khi đó, những chỉ trích từ phía dư luận cũng gay gắt và quyết liệt như thời điểm hiện tại.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam khi vừa bước sang tuổi 18, Kỳ Duyên bước vào làng giải trí Việt như một trang giấy trắng, hoàn toàn không được va chạm nhiều. Thị phi, những lời đồn thổi, công chúng luôn để mắt đến mọi cử chỉ, phát ngôn, cách cư xử của Kỳ Duyên, bởi lẽ cô được trao cho chiếc vương miện danh giá, là biểu tượng cho nhan sắc Việt, là tâm gương cho thế hệ trẻ nhìn vào. Với cô, sóng gió cứ ập đến "như một cơn bão". Chính vì thế, người đẹp gốc Nam Định đã được nhiều người đồng cảm, chia sẻ với những sóng gió mà cô gặp phải. Tuy nhiên, sau từng ấy thời gian, sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện bản thân, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn không thôi với danh hiệu Hoa hậu có nhiều thị phi nhất. 

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ mời luật sư vào cuộc

Bức ảnh chụp Hoa hậu Kỳ Duyên gây sóng gió trong 2 ngày vừa qua

Nhiều người đã nhìn thấy được những cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân của Hoa hậu Kỳ Duyên trong thời gian vừa qua. Thế nhưng, hình ảnh đẹp ấy chưa được bao lâu thì sóng gió lại bủa vây. Không liên quan, nhưng nhìn vào Kỳ Duyên với những thị phi liên tiếp, người ta dễ dàng liên tưởng đến nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, cũng với danh xưng "nữ hoàng thị phi" và cũng chịu áp lực rất lớn, không khác gì người đẹp gốc Nam Định. Tuy thế, với Hồ Ngọc Hà, cô lại là người từng trải, có bản lĩnh đối với những thị phi cuộc đời của mình. Còn Kỳ Duyên, cô chỉ vừa bước chân vào làng giải trí khoảng 2 năm. 

Hai ngày vừa qua là hai ngày sóng dữ dội đối với hoa hậu Kỳ Duyên đến nỗi khiến cô dù đã xin lỗi tới công chúng vẫn không thoát khỏi những chỉ trích gay gắt, thậm chí là đòi cô trả lại vương miện hoa hậu cho BTC HHVN. Việc này còn vượt xa sức chịu đựng của Kỳ Duyên khi xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, với những câu chuyện không có thật về việc cô mua giải và thành tích học tập không như công chúng được biết trước đó. 

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ mời luật sư vào cuộc

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết sẽ mời luật sư vào cuộc

Trên fanpage chính thức của Hoa hậu Kỳ Duyên đã viết: "Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...". Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên cho biết họ đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công thuộc một công ty Luật tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.

Được biết, người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá và chủ quán cafe nơi cô hút thuốc vừa có những ý kiến hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi người quay clip thì tố cáo hành động hút thuốc lá không đúng nơi quy định thì người chủ quán cafe nơi hoa hậu Việt Nam hút thuốc lại khẳng định cô đã hút thuốc trong khu vực được cho phép chứ không phải tùy tiện như lời tố cáo của người quay clip.

Vụ việc này vẫn chưa có hồi kết, tuy nhiên, danh dự và uy tín của Hoa hậu Kỳ Duyên đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những người từng yêu mến, bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên đều cảm thấy bị sốc và bị mất niềm tin đối với cô. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ mời luật sư vào cuộc