Hoa hậu Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World

Minh Khang| 12/11/2021 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các fans cảm thấy vô cùng thích thú khi được xem hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm ruộng trong video clip tự giới thiệu bản thân của cô tại cuộc thi Miss World 2021.

Mới đây trên kênh YouTube chính thức của cuộc thi Miss World, BTC đã đăng tải đoạn video clip giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đoạn video clip có độ dài hơn 3 phút, được thực hiện rất chỉn chu và đẹp mắt, mang lại một cái nhìn tổng quan về hình ảnh của Đỗ Thị Hà - đại diện Việt trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới.

Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 1
Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 2

Mở đầu clip là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, trong đó không thể thiếu quê hương Thanh Hóa của Đỗ Thị Hà. Hoa hậu Việt Nam 2020 tự tin giới thiệu về quê hương của cô với bề dày lịch sử lâu đời và những con người thân thiện, tài năng.

Điểm độc đáo khiến các fans cảm thấy thích thú khi xem đoạn clip đó là hình ảnh đi làm ruộng thời niên thiếu cũng được Đỗ Thị Hà đưa vào clip. "Từ khi còn bé tôi đã được nuôi dậy để trở thành một người phụ nữ can đảm, nghị lực, năng động và đầy sáng tạo" - người đẹp nói.

Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 3
Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World.

Trong đoạn clip, Đỗ Thị Hà cũng tự hào nhìn lại hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp chia sẻ: "Tôi rất biết ơn vì BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã lựa chọn tôi và biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Trở thành Hoa hậu Việt Nam đã giúp tiếng nói của tôi được nhiều người lắng nghe".

Người đẹp cũng không quên chia sẻ về sứ mệnh từ thiện đối với cộng đồng của mình. Với Đỗ Thị Hà, cô quan tâm tới giáo dục và đã thành lập một quỹ học bổng mang tên mình dành cho những em học sinh nghèo tại quê hương Thanh Hóa của cô.

Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 4
Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 5

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng là chủ tịch danh dự của câu lạc bộ Suối mát từ tâm với rất nhiều hoạt động như bếp ăn từ thiện phục vụ đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19, tặng quà và nhu yếu phẩm cho những người dân nghèo chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh...

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico để dự thi Miss World 2021. Với sự chuẩn bị kỹ càng và chuyên nghiệp, các fans tin tưởng rằng Đỗ Thị Hà sẽ tỏa sáng trên hành trình tham dự cuộc thi Miss World 2021.

Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 6
Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 7
Fan thích thú khi Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World ảnh 8

Theo như lịch trình đã công bố, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại Puerto Rico. Bên cạnh đêm Chung kết, Đỗ Thị Hà sẽ tranh tài cùng với hơn 100 đại diện khác tại những phần thi phụ hấp dẫn như Top Model, Head to head challenge, phần thi Thể thao,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đưa ảnh làm ruộng vào clip giới thiệu bản thân ở Miss World