Hoa hậu Diễm Hương: "Bạn trai tôi là người đàn ông tốt"

Hiệp Bùi, Ảnh: Hải Bá| 21/06/2013 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HH Diễm Hương không ngần ngại bật mí về người đàn ông hiện tại của mình trong buổi trò chuyện thân mật với phóng viên của Ngoisao.vn

Thời gian gần  đây, HH Diễm Hương khá đắt show với nhiều vai trò mới khác nhau như: ban đầu từ hoa hậu lấn sân sang người mẫu trình diễn thời trang, rồi sau đó đảm nhận làm MC, cho đến hiện tại là trở thành người “cầm cân nảy mực” cho các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước. Mặc dù lịch làm việc bận rộn là vậy.

Thế nhưng, người đẹp vẫn sắp xếp thời gian và có mặt đúng hẹn với chúng tôi trong một buổi chiều Sài Gòn còn ngập nắng. Diễm Hương luôn khoe trọn vẹn thế mạnh từ nụ cười rạng rỡ của mình. Cô còn thẳng thắn chia sẻ mọi quan điểm về cuộc sống, công việc, tình cảm cũng như các vai trò mới mà người đẹp sẽ đảm nhận trong thời gian sắp tới.

Hoa hậu Diễm Hương:

Chào Diễm Hương! Ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn trong mắt công chúng, dường như Diễm Hương đã và đang làm tốt vai trò Hoa hậu của mình?

- Điều đầu tiên xin cho Diễm Hương được cảm ơn lời khen mà bạn đã dành cho Diễm Hương và phải nói là Hươ ng xin được chân thành cảm ơn toàn bộ tình cảm mà khán giả, đọc giả cũng như người hâm mộ đã dành cho Hương trong suốt khoảng thời gian 3 năm vừa qua. Nếu như không có những tình cảm yêu mến của người hâm mộ cũng giống như luôn ủng hộ cho những hoạt động, những chương trình do Diễm Hương phát động nên thì sẽ không có một Diễm Hương hoàn thiện như ngày hôm nay ngồi đây và có thể có nhiều cơ hội giao lưu với các bạn như thế này.

Nói như vậy có nghĩa là Diễm Hương đang muốn xây dựng cho mình một hình ảnh “hậu Hoa hậu” thật vững chắc?

- Thực ra Hương không muốn xây dựng cho mình một cái “hậu Hoa hậu” vững chắc mà Hương chỉ muốn xây dựng cho mình một đời người của một Diễm Hương. Bởi vì, Hoa hậu cũng chỉ là một danh hiệu. Nếu như, mọi người có theo dõi có một bài báo gần đây thì Hương có chia sẻ một câu như thế này “Danh hiệu chỉ là một bước đệm để cho các bạn đi đến những bước tiếp theo trong cuộc sống của bạn mà thôi”. Còn ngoài ra danh hiệu nó cũng chỉ là một cái bậc thang, mà bậc thang ấy thì màu hồng hơn các bậc thang khác.

Hoa hậu Diễm Hương:

Ở mỗi cuộc thi nhan sắc, danh hiệu hoa hậu luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng liệu đối với Diễm Hương, người đã từng giành được vương miện rồi, đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi với danh hiệu đó?

- Thật ra thì Hương có hơi mệt mỏi một tí, đó là ngay sau đêm Hương đăng quang hoa hậu vào ngày 22 tây tháng 8 năm 2010, lúc đó Hương cảm thấy rất rất cực kì mệt mỏi… Bởi vì, từ một con người bình thường mà Hương phải gánh chịu, phải nói lúc đó thì Hương phải sử dụng từ “gánh chịu”- Hương xin được phép. Bởi vì, khi ấy Hương chỉ là một người bình thường, với một cá tính của một cô gái khá là thẳng thắn và Hương không chịu được những cái oan ức dành cho mình. Kèm theo những điều đó thì những việc “trên Trời rơi xuống” cùng một lúc, làm bản thân mình Hương cảm thấy rất mệt mỏi và khó chịu vô cùng. Thậm chí, đã có lúc Hương muốn trả ngay cái vương miện ngay sau đó, nhưng dần dần thời gian trôi qua thì cũng như bạn và tất cả mọi người cũng đã thấy, Hương dần dần hoàn thiện mình hơn, để có thể làm đẹp mình hơn. Vì lẽ, hơn ai hết Hương biết rằng ngày hôm nay dẫu thế nào đi chăng nữa thì mình cũng được mọi người yêu mến và tin tưởng trao cho danh hiệu là Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Danh hiệu hoa hậu hiện giờ cũng đã không gây được nhiều thiện cảm trong lòng công chúng nữa, bởi lẽ đã có quá nhiều cuộc thi hoa hậu mọc lên “như nấm sau mưa”. Vậy Diễm Hương sẽ phải làm gì để khẳng định khá trị lâu bền của mình?

- Ngày hôm nay, Việt Nam chúng ta đang ngày càng phát triển và hội nhập. Nhưng Hương rất hy vọng rằng chúng ta sẽ không bị hòa tan. Và để khẳng định được giá trị của mỗi con người là do cuộc sống và những hành động của chính các bạn xây dựng nên. Cũng giống như Hương nói, danh hiệu hoa hậu chỉ là một bước đệm cho bạn mà thôi. Và ngày hôm nay, sự phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam chúng ta dần khẳng định được ví trí trên trường quốc tế. Đồng nghĩa với điều đó nhan sắc của Việt Nam cũng ngày càng lên ngôi.

Bên cạnh đó để khẳng định giá trị lâu bền của mình thì ngày hôm nay Hương không còn là một thí sinh, tuy mới 23 tuổi thôi nhưng Hương rất vinh dự là một trong những gương mặt rất uy tín cho những cuộc thi quốc gia và hơn hết là được ngồi vào vị trí ban giám giám khảo đến tận vòng chung kết. Nói như vậy có nghĩa là bản thân Hương có quyền cầm cân nảy mực để chọn ra một tương lai của Việt Nam và điều đó hoàn toàn xứng đáng với các giá trị mà Hương đang muốn xây dựng. Cá nhân Hương nghĩ rằng để có thể tồn tại và được mọi người tôn trọng lâu bền, trước hết bạn hãy sống và làm việc hết sức mình, sau đó hãy thể hiện toàn bộ những gì mà bạn đang tâm huyết với mong muốn hướng đến quốc gia và không ngừng cống hiến cho xã hội.

Là người nổi tiếng, khó  ai tránh khỏi được những tai tiếng ngoài ý muốn, vậy với Diễm Hương đã bao giờ bạn gặp phải những trường hợp tương tự?

(Cười) À…nói mà tai tiếng thì Hương chưa có. Chắc các bạn cũng đã biết thì Diễm Hương chưa gặp phải những cái scandal nào quá gọi là khủng khiếp, mà chỉ gặp những sự hiểu lầm mới ban đầu bước trở thành Hoa hậu thôi. Còn dần dần sau đó, Hương nghĩ rằng mình sống với một hình ảnh rất là mình, rất là Diễm Hương thì Hương luôn cố giữ và sống thật tốt và bởi vì Hương là con một  nên Hương không thể chỉ sống cho bản thân mình, mà Hương còn phải sống cho ba và mẹ mình nữa.

Cho nên, Hương không muốn có những tai tiếng xấu nào ảnh hưởng đến gia đình của mình. Vì vậy, những tai tiếng đó chưa kịp đến đối với Hương, thì Hương đã tự phải bảo vệ mình rồi. Và thứ hai nữa, là người nổi tiếng thì đúng như bạn nói là khó có thể tránh khỏi những tai tiếng, tuy nhiên các bạn nên sống làm sao mà chỉ cần các bạn cảm thấy là đúng và không hỗ thẹn với bản thân mình, cảm thấy rằng mình sống tốt và không ngừng hoàn thiện là một đứa con có hiếu với gia đình, một công dân tốt của xã hội thì với Hương các bạn chỉ cần như vậy thôi là đủ lắm rồi. Chớ còn, không nên lắng nghe quá nhiều điều từ phía dư luận, nếu như dư luận tích cực thì các bạn hãy lắng nghe suy nghĩ để hoàn thiện mình hơn. Còn nếu có quá nhiều luồng dư luận khác nhau thì hãy tập trung vào những gì mà bạn đã định hướng và sống cho thật tốt với những gì mà bạn đang tâm huyết.

Hoa hậu Diễm Hương:

Hoa hậu Diễm Hương:

Người ta hay quan niệm “đằng sau nhan sắc của mỗi hoa hậu, luôn có bóng dáng của người đàn ông giàu”. Phải chăng Diễm Hương cũng không ngoại lệ?

- Tuy là một người trẻ tuổi nhưng Hương có suy nghĩ khá là bảo thủ, nhưng bảo thủ ở mức độ. Cá nhân Hương nghĩ rằng ngay từ xưa ông bà ta cũng có câu “Trai tài gái sắc”, ngay từ ngày xưa thì ông bà ta cũng đã rất thoáng đúng không? Và có lẽ ngày hôm nay chúng ta đang cải tiến câu nói đó thành một câu mới là “Chân dài đi với đại gia”. Vậy tại sao không nhỉ? Bởi vì chân dài là những người đang thể hiện cho một cái đẹp mới, một cái định hướng mới cũng là “đẹp”- Còn đại gia là những người đã thành công, chắc chắn họ là những người tài giỏi thì họ mới trở thành hay bước lên thành đại gia và xây dựng cho họ một cái sự nghiệp riêng, mà ở đó có tiền tại, vật chất và địa vị trong xã hội. Vậy nhu cầu giữa một người đàn ông tài giỏi tìm đến một người phụ nữ xinh đẹp, hoặc là một người phụ nữ xinh đẹp đang cần lấy một chỗ dựa cho mình là một điều hoàn toàn cần thiết. Nhưng cần thiết ở đây theo quan điểm của Hương thì Diễm Hương hơi nam tính một tí xíu. Hương muốn trong tương lai mình sẽ trở thành một tiểu gia của bản thân mình mà thôi, chứ không dám trở thành đại gia. Ngoài ra thì Hương cũng mong muốn người đàn ông của mình, phải là một người tài giỏi. Có khả năng về kinh tế, trên nền tảng là tự làm, chứ không phải dựa dẫm vào gia đình.

Và một điều mà Hương nghĩ rất quan trọng là người đàn ông đó phải biết sống chững chạc, tôn trọng Hương và biết yêu thương những người thân xung quanh Hương. Hương không biết hiện tại người bạn trai của Hương bây giờ có phải là đại gia hay không, nhưng Hương biết rằng người đó là một người đàn ông tốt và xứng đáng để cho Hương có thể tìm hiểu cũng như có thể là trong tương lai tình cảm này có tiến xa hơn hay không thì Hương không biết được, bởi vì đó là “Duyên mệnh và số trời”, nhưng Hương nghĩ rằng quan niệm “Đằng sau nhan sắc của mỗi hoa hậu, luôn có bóng dáng của một người đàn ông giàu” là một điều không xấu. Nếu như chúng ta đi theo hướng tích cực và phát sinh bằng chính tình yêu đích thực, chân thành, còn không thì không phải nói về mặt tiêu cực đâu nhé…Vì Hương sống luôn hướng về mặt tích cực mà thôi. Cho nên các bạn hãy cứ quan niệm thế này, tại sao họ lại không thể yêu nhau, nếu như họ điều là những người xinh đẹp và rất tài giỏi.

Hoa hậu Diễm Hương:

Đã từng góp mặt ở hai cuộc thi nhan sắc quốc tế, thế nhưng thời gian gần đây cái tên Diễm Hương vẫn được mọi người nhắc đến nhiều nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự ở các cuộc thi nhan sắc tiếp theo. Bạn có suy nghĩ gì về tình cảm đáng quý này?

- Thật lòng thì khi Hương rất vui khi nghe được những sự yêu mến của tất cả mọi người. Bời vì, nếu xét về tuổi thì Hương còn khá trẻ, chỉ mới 23 tuổi thôi, nhưng xét về kinh nghiệm và thời gian đương kim cũng như quá trình chinh chiến của Hương thì có lẽ cũng đã khá lâu rồi. Vậy mà, trong thời gian gần đây, mọi người vẫn tiếp tục tin tưởng, yêu mến và dành cho Hương những lời càng ngày càng có cánh như: “Nhan sắc Diễm Hương càng ngày càng mặn mòi” hay “Cô là người xứng đáng nhất”… thì Hương cảm thấy rất là vui. Thế nhưng, hiện tại Việt Nam chúng ta đã và đang có rất nhiều ứng cử viên sáng giá cho các cuộc thi Quốc tế trong thời gian sắp tới, vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi ở những gương mặt mới này. Còn nếu trong tương lai, có cơ hội một lần nữa, khi không tìm được người đại diện cho Việt Nam, thì Diễm Hương cũng sẽ một lần nữa thể hiện lại nhịp đập của chính con tim mình vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. 

Hoa hậu Diễm Hương:

Những kế hoạch sắp tới của Diễm Hương sẽ là gì?

Hiện tại, Hương chỉ muốn tập trung vào công việc và làm tốt vai trò là một Hoa hậu của mình. Theo đó, thời gian gần đây Hương cũng nhận được khá nhiều lời mời làm MC cho các chương trình, chuổi sự kiện lớn. Song song với công việc MC, hiện tại Hương cũng đang cùng mọi người tập trung chuẩn cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 diễn ra vào ngày 26/6 sắp tới với tư cách là ban giám khảo. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được gặp lại Diễm Hương một lần nữa cũng với vai trò là ban giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2013. Hy vọng, mọi người sẽ quan tâm và ủng hộ cho Hương ở vai trò hoàn toàn mới này.

Xin chân thành cảm ơn HH Diễm Hương!     

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Diễm Hương: "Bạn trai tôi là người đàn ông tốt"