Thể thao

HLV Philippines: Sẽ có "bữa tiệc" tấn công để tiếp đón ĐT Việt Nam

Minh Anh 04/11/2023 - 08:24

Philippines sẽ là đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Philippines tự tin sẽ đá đôi công và giành chiến thắng trước thầy trò HLV Troussier.

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Rizal Memorial vào ngày 16/11 trong lượt đá đầu tiên của vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Phlippines là đội tuyển bị đánh giá thấp nhất ở bảng F nhưng ĐT Việt Nam cũng đang có nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Chính vì vậy, trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn với thầy trò HLV Troussier.

tuid.jpg
HLV Philippines tự tin đá đôi công trước ĐT Việt Nam và đặt mục tiêu giành được chiến thắng.

SVĐ Rizal Memorial hiện tại vẫn đang sử dụng mặt cỏ nhân tạo. Điều này khiến các cầu thủ của chúng ta sẽ gặp khó khăn trong di chuyển và chuyền bóng. Vì các học trò của HLV Troussier thường xuyên thi đấu ở mặt sân cỏ tự nhiên tại V-League cũng như ở các trận giao hữu của ĐTQG.

ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phải mất thời gian làm quen với mặt cỏ nhân tạo của Philippines với độ nảy của bóng và cảm giác khi thi đấu sẽ rất khác.

Bên cạnh đó, HLV Michael Weiss lại không nghĩ đội tuyển của ông đang yếu nhất bảng đấu. Chiến lược gia người Đức tự tin có thể đá đôi công với ĐT Việt Nam và có được thành tích tốt.

Mới đây trong chia sẻ với báo chí, HLV của Philippines đã tiết lộ về ý đồ của mình khi gặp thầy trò HLV Troussier: "Chạm trán đội tuyển Việt Nam là trận đấu lớn với các cầu thủ và toàn đội bóng. Chúng tôi biết rất khó khăn nhưng đội bóng muốn làm được điều gì đó. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá hiện đại, không chỉ dựa vào việc phòng ngự và hạn chế những bàn thua.

Tôi có thể điền nhiều cầu thủ vào danh sách và mơ về điều gì đó. Tuy nhiên, những người có mặt ở Manila tới đây sẽ gánh vác trọng trách lớn. Tôi sẽ chuẩn bị một bữa tiệc thật thịnh soạn để dành tặng người hâm mộ Philippines ở trận đấu tới với ĐT Việt Nam".

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Philippines: Sẽ có "bữa tiệc" tấn công để tiếp đón ĐT Việt Nam