HLV Park Hang-seo nói gì sau trận thua thứ 2 của tuyển Việt Nam?

An An| 12/01/2019 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thất bại 2-0 trước Iran, HLV Park Hang-seo cho rằng các học trò đã thi đấu hết mình.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran, HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúng ta đều biết Iran mạnh như thế nào, và hôm nay họ đã thể hiện điều đó trên sân. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu hết mình",

"Như các bạn đã biết trên bảng xếp hạng FIFA, Iran rất mạnh và đã thể hiện điều đó trong trận đấu này. Tôi không nghĩ về những cầu thủ cụ thể hay bàn thua. Đôi khi đội có thể thủng lưới vì sai lầm hoặc có thể vì đối phương quá mạnh. Mất cầu thủ là một phần của bóng đá. Tôi sẽ có những tính toán và giải quyết vấn đề này cho trận đấu tới", HLV Park nói.

HLV Park Hang-seo nói gì sau trận thua thứ 2 của tuyển Việt Nam?

HLV Park Hang-seo

Khi được hỏi về các bàn thua của tuyển Việt Nam, HLV Park cho biết: "Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở cá nhân nào cả. Đúng là đôi khi có những sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thua, nhưng hôm nay thì không. Đối thủ quá mạnh và tôi không muốn đề cập đến bất cứ ai".

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Iran Carlos Queiroz, nói: "Hai đội đều đã chơi rất hay, chiến đấu quyết liệt. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi có thể thi đấu mạnh mẽ hơn. Các cầu thủ Iran mới chơi với 60% tới 70% khả năng. Kết quả này dù sao cũng rất tốt, bởi đối thủ Việt Nam không hề dễ chịu. Tôi đã dự đoán từ đầu rằng Việt Nam là đội khó chịu và không dễ để ghi nhiều bàn vào lưới họ".

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, ông Queiroz nhận định: "Ở hiệp hai, họ chơi tích cực và hiệu quả hơn hẳn, có một số tình huống đẹp mắt và cống hiến. Kết quả có thể không ưng ý nhưng cách chơi đó ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi nghĩ đó là điều tích cực nhất".

Ra quân ở lượt trận thứ 2 Asian Cup 2019 gặp đội tuyển hàng đầu châu Á Iran, Việt Nam đã tiếp cận trận đấu rất tự tin. Thay vì phòng ngự thụ động, HLV Park Hang-seo cho các học trò duy trì lối chơi đeo bám và sẵn sàng phản công khi có cơ hội.

Suốt nửa đầu hiệp một, tỷ lệ kiểm soát bóng vì vậy khá ngang ngửa, và Iran không tạo được quá nhiều sức ép lên khung thành của Đặng Văn Lâm. Phải đến phút 38, trong một tình huống xuống biên và tạt vào nỗ lực, đội bóng của HLV Carlos Queiroz mới có bàn mở tỷ số nhờ cú đánh đầu của Sardar Azmoun.

Sang hiệp hai, cũng chính tiền đạo này ấn định tỷ số cho Iran. Tuy nhiên Việt Nam cũng đã thi đấu kiên cường và thậm chí có hai cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ thuộc về Công Phượng và Quang Hải.

Thua trận thứ 2, Việt Nam hiện đang có hiệu số bàn thắng là -3. Trong trận cuối cùng gặp Yemen, tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng với tỉ số đậm để thắp lên hi vọng đi tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo nói gì sau trận thua thứ 2 của tuyển Việt Nam?