HLV Malaysia: “Đội tuyển Việt Nam xứng đáng vô địch”

An An| 15/12/2018 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV tuyển Malaysia thừa nhận đội tuyển Việt Nam xứng đáng đăng quang chức vô địch.

HLV Tan Cheng Hoe nói: “Malaysia đã không thể giành chiến thắng trong trận quyết định. Tuy nhiên tôi vẫn gửi lời khen ngợi cầu thủ của mình. Họ còn rất trẻ, tương lai ở phía trước. Bàn thắng sớm của Việt Nam đã ảnh hưởng tới sự tự tin của các cầu thủ chúng tôi trong cả trận đấu. Chúng tôi có cơ hội nhưng không dứt điểm thành công. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Hi vọng Malaysia sẽ rút ra bài học sau trận đấu này, giải đấu này”. 

HLV Malaysia: “Đội tuyển Việt Nam xứng đáng vô địch”

HLV Tan Cheng Hoe

HLV Malaysia chia sẻ với bàn thắng mở tỷ số trận đấu: “Tôi không có nhận xét gì về tiền đạo Anh Đức của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đó là bàn thắng dựa trên pha phối hợp rất đẹp và chúng tôi phải chấp nhận bàn thua như vậy.

Đội tuyển Việt Nam chơi rất tốt ở giải lần này. Trong 1 năm vừa qua họ có lối chơi gắn kết và tuân thủ chỉ đạo HLV rất tốt. Họ xứng đáng là đội mạnh nhất AFF Cup năm nay”.

Cuối cùng, HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá Malaysia: “Đây là giải đấu rất tốt của Malaysia. Sự khởi đầu của chúng tôi không tốt nhưng càng vào sâu giải càng tự tin hơn. Đây là những cầu thủ trẻ nên họ còn tương lai.

Cầu thủ có thể cải thiện được trình độ của mình. Họ cần giữ được phong độ như ở giải đấu này và duy trì thành công như vậy. Dù sao, tôi cũng hài lòng với các học trò về AFF Cup năm nay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Malaysia: “Đội tuyển Việt Nam xứng đáng vô địch”