HLV Hữu Thắng loại Công Phượng, gọi Tuấn Anh, Xuân Trường

Lan Trần| 10/03/2016 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách sơ bộ ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, trong đó không có tên Công Phượng.

Theo kế hoạch ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 14/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3, trên sân Mỹ Đình) và gặp Iraq (29/3, trên sân trung lập).

HLV Hữu Thắng loại Công Phượng, gọi Tuấn Anh, Xuân Trường

Tuấn Anh được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển. Ảnh: Zing

Với vai trò HLV trưởng của ĐTVN, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lựa chọn ra 31 cầu thủ để gọi lên tuyển. Trong số này không có tên cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Còn hai đồng đội của anh đang thi đấu ở nước ngoài là Tuấn Anh và Xuân Trường được triệu tập. Hoàng Anh Gia Lai có 4 cầu thủ lên tuyển lần này là Văn Toàn, Đông Triều, Văn Thanh và Hồng Duy.

Nhà ĐKVĐ V. League Becamex Bình Dương chiếm quân số áp đảo nhất trong danh sách sơ bộ của HLV Hữu Thắng với 8 cầu thủ được gọi, gồm: thủ thành Tấn Trường , hậu vệ  Đình Luật, Xuân Thành, Âu Văn Hoàn, tiền vệ Lê Tấn Tài và  tiền đạo Công Vinh, Anh Đức.

Ngày mai 11/3, danh sách chính thức ĐTVN sẽ được công bố. Sau khi lên tuyển, toàn đội sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe và bắt đầu luyện tập vào ngày 15/3 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Danh sách sơ bộ ĐTVN:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường; Phí Minh Long; Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Trương Đình Luật, Nguyễn Xuân Thành, Âu Văn Hoàn; Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh; Nguyễn Thanh Hiền; Phạm Mạnh Hùng; Vũ Ngọc Thịnh.

Tiền vệ: Đặng Văn Thành, Lê Tấn Tài; Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường; Nguyễn Hải Huy, Vũ Minh Tuấn; Đặng Khánh Lâm, Vương Quốc Trung; Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Hữu Dũng; Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh; Trần Phi Sơn.

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức; Lê Văn Thắng; Hoàng Đình Tùng; Nguyễn Văn Quyết; Nguyễn Văn Toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Hữu Thắng loại Công Phượng, gọi Tuấn Anh, Xuân Trường