HLV futsal Việt Nam và Thái Lan nói gì trước trận tranh HCĐ

Lan Trần| 21/02/2016 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối nay (21/2), tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan sẽ có trận tranh HCĐ tại giải futsal châu Á và cả hai HLV đều quyết tâm giành chiến thắng.

Tuyển futsal đã làm nên điều kỳ diệu khi đánh bại Nhật Bản ở tứ kết để giành vé dự Futsal World Cup 2016. Ở trận bán kết, tuyển VN đã thất bại trước Iran và sẽ bước vào tranh giải ba cùng tuyển Thái Lan.

HLV futsal Việt Nam và Thái Lan nói gì trước trận tranh HCĐ

HLV Bruno Formoso quyết tâm cùng futsal VN giành HCĐ

Phát biểu trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á trước trận tranh HCĐ, HLV Bruno Formoso của futsal Việt Nam nói: “Chúng tôi cần xốc lại tinh thần và thể lực của cả đội để chuẩn bị tập trung cho trận đấu trước Thái Lan. Ở vòng bảng, việc để thua Thái Lan trong phút cuối trận đấu thực sự là thất bại đau đớn. Nhưng từ đó đến nay chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình và đi đến ngày hôm nay”.

Trong trận bán kết gặp Iran, BHL của futsal Việt Nam đã chủ động rút dần cầu thủ trụ cột để đảm bảo sức khỏe cho trận cuối cùng tranh HCĐ. HLV Bruno cho hay toàn đội quyết tâm mang chiếc HCĐ về cho Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, HLV Victor Hermans của Thái Lan đang tỏ ra khá tự tin trong trận tái đấu với tuyển Việt Nam. Ở vòng bảng, futsal Thái Lan thi đấu khá thuyết phục và vào tứ kết bằng ngôi đầu bảng. Thắng 6-1 ở tứ kết trước Australia nhưng Thái Lan đã bị thất bại 3-1 trước Uzbekistan ở trận bán kết.

HLV futsal Việt Nam và Thái Lan nói gì trước trận tranh HCĐ

HLV Victor Hermans của futsal Thái Lan khá tự tin

“Nhiều người không biết rằng có những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi đã phải ở lại Bangkok do chấn thương, và những gì Thái Lan có được đến giờ phút này là một kết quả không tồi”,  HLV Victor Hermans nói. “Chúng tôi đã từng thi đấu với Việt Nam và đều giành phần thắng nên cả đội đang rất tự tin sẽ có được kết quả tốt nhất”.

Trận găp Thái Lan gần đây nhất của futsal Việt Nam là lượt trận cuối bảng C để quyết định ngôi đầu, Xuân Du đã giúp futsal Việt Nam có bàn gỡ hòa 1-1.  Nhưng chỉ trong phút cuối, Suphawut Thueanklang đã có tới hai bàn thắng, giúp Thái Lan giành thắng lợi 3-1. Thế nên trận đấu tối nay đang được dự báo là sẽ khó khăn cho thày trò HLV Bruno Formoso. Tuy nhiên, việc Việt Nam trở thành một trong 4 đội mạnh nhất châu Á có vé dự Futsal World Cup 2016 tại Colombia đã là một thành công ngoài mong đợi của futsal Việt Nam. Và bất chấp kết quả tối nay thế nào, futsal Việt Nam vẫn là niềm tự hào của thể thao Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV futsal Việt Nam và Thái Lan nói gì trước trận tranh HCĐ