HLV của Liverpool cho rằng Pogba xứng đáng với giá 93,2 triệu bảng

Tuyết Nhung| 18/10/2016 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận giữa M.U - Liverpool sự mờ nhạt của Paul Pogba khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi về cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới của cầu thủ này. Jurgen Klopp còn cho rằng "cầu thủ đắt giá nhất thế giới" - như bóng ma lởn vởn trên sân Anfield.

Trước khi bước vào trận đấu muộn vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Paul Pogba có thành tích không mấy ấn tượng 10 trận đấu, 1 bàn thắng và sự nhạt nhòa. Điều này làm các CĐV của M.U hoài nghi về phong độ của một siêu sao.

Trên sân Anfield, số 6 - luôn được các bình luận viên giới thiệu với câu chữ "cầu thủ đắt giá nhất thế giới". Nhưng thực sự, những màn trình diễn của Paul Pogba đã không để lại bất cứ ấn tượng nào.

HLV của Liverpool cho rằng Pogba xứng đáng với giá 93,2 triệu bảng

HLV của Liverpool cho rằng Pogba xứng đáng với giá 93,2 triệu bảng

Nhìn Pogba để lại sự thất vọng, người hâm mộ lại nhớ Juan Mata. Với Pogba, MU không có bất kỳ sự sáng tạo, tinh tế trong các đường chuyền như khi Mata xuất hiện. Trong cuộc họp báo với Sky Sports sau trận đấu, Mourinho cũng thể hiện sự hụt hẵng với Pogba.

HLV của Liverpool đã bày tỏ sự hoài nghi từ trước đó, khi Pogba trở lại MU với mức phí chuyển nhượng 93,2 triệu bảng. Ông cho rằng làng túc đang chuyển động giữa sự điên rồ. Trận đấu ngày hôm nay là một ví dụ cụ thể nhất.

"Bóng đá là trò chơi tập thể. Ngày những vụ chuyển nhượng đắt đỏ như thế xảy ra nữa hẳn là lúc tôi từ bỏ bóng đá. Cho tôi chừng ấy tiền như vậy, tôi sẽ làm điều gì đó thật khác biệt" Jurgen Klopp cho biết.

Trước đó, ngôi sao người Pháp cho rằng Mourinho đang lãng phí mình. Anh đòi chơi nhô cao. "Tôi phải chơi giống Pirlo, đá thấp nơi hàng tiền vệ và thi đấu nhiều hơn vì tập thể. Bản thân phải chơi khác đi so với mong muốn, và điều đó làm giảm một chút khả năng tấn công của tôi", Pogba nói.

Giữa nhiều chiều ý kiến và sự đánh giá khác nhau từ huấn luyện viên và cầu thủ thì cổ động viên đang cảm thấy có phần nào đó chán nản và đôi chút thất vọng về đội hình của M.U.

Sau Man City, đây là trận đấu lớn thứ hai Pogba “mất tích”. Nhìn tiền vệ 23 tuổi chỉ khiến câu nói của huyền thoại Graeme Souness thêm đúng. "Pogba có thể trị giá 100 triệu bảng. Nhưng lúc này tôi không thấy anh ấy để lại dấu ấn gì”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV của Liverpool cho rằng Pogba xứng đáng với giá 93,2 triệu bảng