HLV Crystal Palace bị sa thải sau những thất bại tại Premier League

Tuyết Nhung| 23/12/2016 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những kết quả thi đấu bi đát tại đấu trường Premier League trong mùa giải này, BLĐ Crystal Palace đã thông báo chính thức việc sa thải HLV Alan Pardew.

Crystal Palace đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trong Premier League mùa giải năm nay, Crystal Palace đã xuống dốc không phanh. Sau 17 vòng đấu, họ mới giành được 15 điểm (4 chiến thắng, 3 trận hòa, 10 trận thua). 

HLV Crystal Palace bị sa thải sau những thất bại tại Premier League

HLV Alan Pardew chính thức bị sa thải

Sau những trận đấu tại vòng bảng Premier League, BLĐ Crystal Palace đã quyết định tìm nguyên nhân và quyết định "cải tổ" tình hình nếu không muốn thấy đội bóng này sa thêm vào vũng lầy, đặc biệt là khi họ đã thua 8 trong tổng số 10 trận đấu gần nhất. Và xét trên tất cả mọi phương diện thì quyết định đi đến việc "trảm" HLV Alan Pardew là điều không bất ngờ.

“Hôm nay CLB Crystal Palace đã yêu cầu HLV Alan Pardew phải từ chức HLV trưởng,” là dòng thông báo được viết trên trang chủ của đội bóng thành London. Đây là một quyết định được cho là không sớm thì muộn.

HLV Alan Pardew bắt đầu dẫn dắt Crystal Palace từ năm 2015. Trong khoảng thời gian đó, vị HLV này cũng đã có những cống hiến nhất định. Điều ấn tượng nhất chính là ông đã đưa Crystal Palace lọt vào chung kết FA Cup mùa giải trước.

Đây được coi là trận chung kết rất đáng xem. Đứng trước một M.U hơn hẳn về đẳng cấp nhưng Crystal Palace đã thi đấu hết mình và họ chỉ thua khi cả hai phải bước sang hiệp phụ.

Từ đó đến nay, dấu ấn của Alan Pardew là không mấy rõ nét và việc quyết định của ban lãnh đạo là hoàn toàn phù hợp. Duy chỉ có điều làm người hâm mộ hơi băn khoăn là quyết định này được đưa ra trong thời điểm mùa giải sắp bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng dịp Giáng Sinh-Năm mới.

Ở thời điểm này, báo giới Anh vẫn có thông tin về người thay thế HLV Alan Pardew. Thay vào đó, họ chỉ dự đoán rằng HLV Sam Allardyce là một trong những ứng cử viên sáng giá. Nhưng dù là ai đi chăng nữa họ cũng sẽ gặp thử thách khá khó khăn khi thời gian để chuẩn bị không được lâu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Crystal Palace bị sa thải sau những thất bại tại Premier League