HLV Ancelotti bênh "trò cưng" ở Real Madrid

Thành Uy| 11/10/2014 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau khi có những ý kiến cho rằng anh chỉ quan tâm đến những vinh quang của bản thân mình sau khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho rằng những lời chỉ trích rằng Cristiano Ronaldo là một cầu thủ ích kỷ là hoàn toàn sai lầm. Vị chiến lược gia này khẳng định tiền đạo người Bồ Đào Nha sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào để giúp đội bóng mà anh thi đấu.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt đầu mùa giải năm nay với một màn trình diễn ngoạn mục. Anh ghi được 17 bàn thắng trong 11 lần ra sân. Dù là trụ cột trong chiến dịch vô địch Champions League của Real Madrid và đang nỗ lực để bảo vệ danh hiệu Ballon d'Or nhưng một số người vẫn cho rằng Ronaldo là một cầu thủ ích kỷ.

HLV Ancelotti bênh

Liệu Ronaldo có phải là một cầu thủ chỉ biết đến vinh quang của bản thân.

"Ronaldo là một cầu thủ với tài năng siêu phàm. Cậu ấy có thể ghi được 50 bàn thắng trong một mùa giải", cựu HLV Chelsea và Paris Saint-Germain khẳng định với So Foot.

"Quan trọng hơn, tôi có thể nói rằng cậu ấy hỗ trợ rất nhiều cho các đồng đội và HLV. Cristiano không phải là một cầu thủ ích kỷ. Anh ấy có thể chơi ở bất cứ vị trí nào mà tôi yêu cầu."

Ronaldo hiện đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha và nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại HLV Fernando Santos. Anh sẽ trở lại Real Madrid để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Levante vào ngày 18 để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti bênh "trò cưng" ở Real Madrid