Hình ảnh ngôi biệt thự hoành tráng của Tóc Tiên - Hoàng Touliver được hé lộ

Minh Anh| 29/10/2020 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ sau khi chính thức về chung nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn và khá kín tiếng. Được biết, ngoài ngôi biệt thự siêu sang ở Đà Lạt, cả hai cũng vừa dọn về tổ ấm mới ở TP.HCM. Mới đây những hình ảnh được tiết lộ khiến không ít người phải trầm trồ về độ hoành tráng của nó.

Sau thời gian dài hẹn hò, ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới bí mật tại Đà Lạt. Để đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra riêng tư nhất, cặp đôi còn thắt chặt an ninh đến mức tối đa, chỉ mời khoảng 50 người bạn thân thiết đến tham dự. 

toc-tien13.jpg
Vợ chồng Hoàng Touliver - Tóc Tiên

Nếu Hoàng Touliver được biết đến là DJ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ hàng đầu Việt Nam, được nhiều người săn đón thì Tóc Tiên cũng nắm trong tay khối tài sản "không phải dạng vừa" sau 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Để ghi dấu mốc sự kiện này, Touliver đã xây hẳn một căn biệt thự xa hoa tại TP. Đà Lạt. Cơ ngơi này không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

toc-tien8.jpg
Touliver đã xây hẳn một căn biệt thự xa hoa tại TP. Đà Lạt để ghi lại dấu mốc đặc biệt với Tóc Tiên.

Không chỉ sở hữu căn biệt thự tại Đà Lạt cùng Tóc Tiên, Hoàng Touliver còn có nhiều khối tài sản đắt đỏ khác và là một trong những "đại gia ngầm" của Vbiz. Theo một số nguồn tin cho biết, nam producer sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có.

Hiện tại, anh được nhiều khán giả biết đến qua vai trò DJ, nhà sản xuất âm nhạc tài ba, người đứng đầu của nhiều sự kiện âm nhạc cho giới trẻ. Theo đó, từ nhiều năm về trước, Hoàng Touliver đã là nhà sản xuất kiếm tiền thuộc hàng đáng nể.

toc-tien12.jpg
Hoàng Touliver là nhà sản xuất kiếm tiền thuộc hàng đáng nể của Showbiz Việt.

Anh được săn đón nhờ cách làm nhạc sáng tạo, hấp dẫn. Đặc biệt, sau chương trình "The Remix 2015", tên tuổi Hoàng Touliver lên như "diều gặp gió", cũng vì thế mà giá trị những bản phối khí của anh ngày càng tăng và đã đạt đến một con số không nhỏ ở hiện tại. Đến nay, anh đã tự tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 33 gồm nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng và những chiếc đồng hồ đắt giá.

Trong khi đó, Tóc Tiên từ nhiều năm trước đã là một sao nhí thành công nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2009, cô bất ngờ đi du học Mỹ và đầu quân cho trung tâm ca nhạc hải ngoại đình đám, thường xuyên biểu diễn phục vụ kiều bào. Đến năm 2014, Tóc Tiên mới trở về Việt Nam và từng bước lấy lại hào quang.

toc-tien9.jpg
Tóc Tiên cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Sự nghiệp thăng hoa, có thêm nhiều bản hit, đắt show đi diễn, quảng cáo, quay gameshow... Tóc Tiên được cho là có mức thu nhập không phải dạng vừa. Cũng chính nhờ điều đó nên các chuyến du lịch sang chảnh hay việc sắm đồ hiệu, mua nhà, tậu xế hộp bạc tỷ luôn là chuyện dễ dàng với cô.

Mới đây nhất, cặp đôi lại khiến dân tình choáng ngợp khi khoe biệt thự mới nằm ở Quận 2 (TP.HCM).

toc-tien11.jpg
Được biết, ngoài ngôi biệt thự siêu sang ở Đà Lạt, cả hai cũng vừa dọn về tổ ấm mới ở TP.HCM

Được biết, diện tích khu đất này lên đến 270 mét vuông, bao gồm 3 tầng lầu cùng 1 tầng hầm. Dù chỉ mới dọn về nơi ở mới nhưng vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã thường xuyên rủ rê hội bạn về nhà ăn uống, mở tiệc. Cũng nhờ vậy mà dân tình có dịp chiêm ngưỡng mọi ngóc ngách của căn biệt thự này.

Trong khi chính chủ chỉ khoe sương sương thì tối qua (28/10), bạn thân đã hé lộ nhiều góc đặc biệt bên trong ngôi biệt thự của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

toc-tien10.jpg
Ngôi biệt thự của Tóc Tiên và Hoàng Touliver có diện tích khoảng 270 mét vuông, bao gồm 3 tầng lầu cùng 1 tầng hầm.

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy căn nhà của vợ chồng Tóc Tiên vô cùng rộng rãi, được thiết kết sang trọng và hiện đại. Do có sở thích tụ tập hội bạn thân nên Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn đặc biệt chuẩn bị bàn ăn lớn ngoài vườn để vừa ăn uống vừa hóng gió.

toc-tien.jpg
Căn nhà của vợ chồng Tóc Tiên vô cùng rộng rãi, được thiết kết sang trọng và hiện đại.
toc-tien2.jpg
Hoàng Touliver ngồi thư giãn trong một góc nhà
toc-tien7.jpg
Đây là góc 2 vợ chồng thường ngồi ngắm cảnh mỗi ngày
toc-tien4.jpg
Không gian tràn ngập cây xanh
toc-tien5.jpg
Khu vực phòng khách sang trọng, đẳng cấp là nơi bạn bè của đôi vợ chồng thường tới chơi
toc-tien6.jpg
Góc bí nhạc của Hoàng Touliver

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh ngôi biệt thự hoành tráng của Tóc Tiên - Hoàng Touliver được hé lộ