Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội gửi tâm thư cho tân sinh viên

Đức Duy| 05/10/2021 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tâm thư gửi tân sinh viên của mình, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội viết: Các em vừa trải qua một kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời, có thể là một bước ngoặt tạo ra những thay đổi lớn trong tương lai. Hơn ai hết, thầy hiểu và ghi nhận những nỗ lực, công sức suốt 12 năm miệt mài học tập, rèn luyện của các học sinh.

anh-kien.png
TS. Đoàn Trung Kiên- Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội.

Dưới đây Báo Công lý trích nguyên văn bức thư TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội gửi đến tân sinh viên khóa 46:

Thư gửi tân sinh viên!

Thân gửi các em tân sinh viên khóa 46 Trường Đại học Luật Hà Nội

Các em vừa trải qua một kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời, có thể là một bước ngoặt tạo ra những thay đổi lớn trong tương lai. Hơn ai hết, thầy hiểu và ghi nhận những nỗ lực, công sức suốt 12 năm miệt mài học tập, rèn luyện của các bạn.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường, thầy chúc mừng các em đã trúng tuyển và chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Các em tân sinh viên khóa 46 thân mến!

Kể từ giờ phút này, các em đã chính thức bắt đầu những bước đi đầu tiên trên con đường hiện thực hóa ước mơ chinh phục tri thức, khoa học pháp lý, để xây dựng nền tảng vững chắc cho nghề nghiệp và sự phát triển của bản thân tại ngôi trường danh giá và uy tín hàng đầu của Việt Nam về đào tạo Luật với 42 năm bề dày truyền thống.

Thầy chắc rằng việc trở thành sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội thực sự là mơ ước của nhiều bạn học sinh, trong đó có thầy 24 năm về trước. Niền vui này chúng ta có thể chia sẻ cùng nhau với tinh thần hân hoan, hạnh phúc nhưng các bạn hãy nhớ: Ngày hôm nay cũng chính là dấu mốc quan trọng để nhắc nhở bản thân cần tự xây dựng cho bản thân kế hoạch học tập để lập thân, lập nghiệp.

Với mục đích cung cấp các thông tin hữu ích, cần thiết cho các bạn tân sinh viên trong khoảng thời gian 4 năm theo học, bằng tất cả các tâm huyết, trách nhiệm, các thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã cùng nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện cuốn sổ tay sinh viên này.

Cuốn sổ tay gồm các phần: Tổng quan giới thiệu về trường, nội dung các quy chế đào tạo, quy chế công tác sinh viên, thi đua – khen thưởng, các thông tin về hoạt động đoàn thể - thanh niên trong Trường. Với phong cách hiện đại, hệ thống hình ảnh minh họa sinh động, thân thiện và dễ sử dụng, thầy tin rằng cuốn sổ tay sinh viên này sẽ thực sự là người bạn đồng hành giúp các bạn tân sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học của mình.

Thông qua cuốn sổ tay này, thầy cùng các thầy cô giáo muốn nhắn gửi thông điệp tới các bạn rằng: Thầy, cô và nhà trường luôn đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ và định hướng các bạn trong quá trình học tập, rèn luyện tại ngôi Trường Đại học Luật Hà Nội thân yêu của chúng ta.

Một lần nữa, thầy chúc các em có nhiều sức khỏe, luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với ngành học mà các em đã lựa chọn, chú tâm rèn luyện bản thân và tận hưởng quảng thời gian học đại học một cách ý nghĩa nhất.

                                                                                    Thân ái!

                                                                              TS. Đoàn Trung Kiên

                                                                                    Hiệu trưởng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội gửi tâm thư cho tân sinh viên