Hiệu trưởng bị "tố" bóp cổ học sinh chỉ vì hát trong lớp

Tùng Anh| 08/01/2019 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiệu trưởng trường THCS Quảng Cư, Thanh Hóa bị phụ huynh tố cáo bóp cổ một nam học sinh lớp 8 ngay tại văn phòng làm việc.

Cụ thể, theo tường trình của bà Vũ Thị Th., mẹ ruột của em T.N.Đ., hiện đang học lớp 8 tại trường THCS Quảng Cư,  thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa),  vào sáng chủ nhật ngày  6/1, khi em Đ. đi học bù ngày nghỉ Tết Dương lịch thì bị thầy Hiệu trưởng Phạm Xuân H. dùng tay bóp cổ và dúi mặt vào tường vì hát trong lớp.

Hiệu trưởng bị

Phụ huynh tố cáo Hiệu trưởng bóp cổ học sinh để lại vết xước trên cổ

Em T.N.Đ. cho biết, do khi trống vào lớp, không thấy cô giáo lên lớp nên các em ngồi tập bài hát cổ vũ bóng đá. Đúng lúc này, thầy Hiệu trưởng đi đến lớp, đã bắt em lên phòng thầy giáo, đóng cửa lại rồi dùng tay bóp cổ và dúi đầu em vào tường.

“Hiện trên cổ của cháu Đ. vẫn còn có vết xước đỏ ngoài da. Hai ngày nay cháu kêu đau ở cổ, tinh thần không bình thường nên gia đình cho cháu ở nhà để theo dõi và cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh", bà Th. cho hay.

Hiệu trưởng bị

Trường học nơi thầy Hiệu trưởng Phạm Xuân H. đang công tác

Ông Cao Thiện Long - Chủ tịch UBND phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn xác nhận: “Chúng tôi có nhận được thông tin và đã mời thầy H. lên làm việc để xác minh thông tin đó có đúng hay không. Nếu đúng là có sự việc trên thì sẽ giao cho Công an làm việc”.

Ngày 8/1, trao đổi với PV, ông Hoàng Trung Kiên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sầm Sơn cho biết: "Phòng chưa nhận được đơn tố cáo của phụ huynh học sinh nhưng  ngay sau khi nhận được thông tin trên đã cử người xuống trường làm việc với Ban giám hiệu nhà trường. Còn sự việc Hiệu trưởng trường THCS Quảng Cư có bóp cổ học sinh hay không thì đang được các ban, ngành điều tra, làm rõ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng bị "tố" bóp cổ học sinh chỉ vì hát trong lớp