Hiệu quả sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa

Miwon Việt Nam| 30/01/2016 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty TNHH Miwon Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng các tỉnh như: Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Giang,... triển khai nhiều mô hình trình diễn sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa với diện tích lên tới nghìn ha ở cả vụ xuân và vụ mùa.

Sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa góp phần nâng cao độ phì nhiêu cho đất, làm đất tơi xốp, thoáng khí, giảm rửa trôi các chất dinh dưỡng trong đất. Tăng khả năng hòa tan các chất khó tan trong đất, nâng cao hiệu quả sử dụng các loại phân khoáng, giữ pH ổn định, giảm độc tố trong đất, tạo môi trường tốt cho tập đoàn vi sinh vật có ích tăng nhanh và hoạt động mạnh.

Phân hữu cơ MV-L cung cấp cho cây lúa: đạm, ka li và các nguyên tố trung, vi lượng: S, Mg, Ca, …, kích thích cây ra rễ mạnh, đâm chồi nẩy lộc nhanh, lá cây xanh dầy, tăng sức đề kháng cho cây, giảm mức độ nhiễm bệnh khô vằn, bệnh khô đầu lá đặc biệt nếu bón phân hữu cơ MV-L trên đất ruộng có nước dưới 15cm giúp hạn chế sự gây hại của ốc bươu vàng.

Sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa giúp cây mập, cao và chống đổ tốt hơn, lá xanh dầy, cây sinh trưởng tốt, đẻ nhánh khỏe, tập trung, tăng số dảnh hữu hiệu trên khóm, tăng tỷ lệ hạt chắc trên bông, bông lúa to, nhiều hạt mang lại mùa màng bội thu cho nhà nông.

Công ty TNHH Miwon Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng của các tỉnh như: Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Giang, Bắc Ninh,Vĩnh Phúc, Phú Thọ triển khai nhiều mô hình trình diễn sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa với diện tích lên tới nghìn ha ở cả vụ xuân và vụ mùa.

Vụ lúa xuân từ năm 2011 đến nay công ty đã phối hợp với các cơ quan chức năng của các địa phương: Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Giang, Bắc Ninh,Vĩnh Phúc, Phú Thọ trình diễn sử dụng phân hữu cơ MV-L với diện tích 879ha. Bình quân năng suất lúa ở diện tích mô hình có sử dụng phân hữu cơ MV-L là 7.400 kg/ha tăng 12% so với đối chứng. Sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa vụ xuân cho lãi cao hơn so với đối chứng trung bình 5 triệu đồng/ha.

Vụ lúa mùa từ năm 2010 đến nay công ty đã phối hợp với các cơ quan chức năng của các địa phương: Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh trình diễn sử dụng phân hữu cơ MV-L với diện tích 252ha. Bình quân năng suất lúa ở diện tích mô hình có sử dụng phân hữu cơ MV-L là 6400kg/ha tăng 11,5% so với đối chứng. Sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa vụ xuân cho lãi cao hơn so với đối chứng trung bình 5 triệu đồng/ha.

Vì một nền nông nghiệp sạch và bền vững hãy sử dụng phân hữu cơ MV-L của công ty TNHH Miwon Việt Nam.

Một số hình ảnh mô hình trình diễn phân MV-L trên cây lúa:

Hiệu quả sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa

Hiệu quả sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa

Mô hình trình diễn tại Vĩnh Phúc

Hiệu quả sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa

Hiệu quả sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa

Mô hình trình diễn tại Hải Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu quả sử dụng phân hữu cơ MV-L trên cây lúa