Hiện trường vụ cháy tại chợ vải lớn nhất miền Bắc

Mai Đỉnh| 31/12/2021 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến 21h30 tối 30/12, các lực lượng chữa cháy thuộc Công an thành phố và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, đã dập tắt được đám cháy tại chợ Ninh Hiệp.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 30/12, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực nhà kho chứa vải cạnh chợ Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Ngay khi phát hiện vụ việc, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã triển khai khoanh vùng, dập lửa. Tuy nhiên, do chất cháy đều là vải và tập kết số lượng lớn, nên đám cháy bùng phát dữ dội, đe dọa tài sản và tính mạng, an toàn người dân.

Hiện trường vụ cháy tại chợ vải lớn nhất miền Bắc

Công an huyện Gia Lâm đã huy động tối đa lực lượng và đề nghị chi viện từ các đơn vị chức năng thuộc Công an thành phố, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội. 

Đến 21h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được lực lượng chức năng khống chế. Để ngọn lửa không bùng phát trở lại, lực lượng PCCC vẫn tiến hành phun nước.

chay1.jpg
Đám cháy bùng phát dữ dội

Đại diện Công an huyện Gia Lâm cho biết vụ cháy không có thiệt hại về người, song số lượng lớn hàng hóa quần áo của các tiểu thương nhập về bán dịp Tết Nguyên đán bị thiêu rụi.

chay2.jpg
Lực lượng PCCC tại hiện trường

Hiện Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

Chợ Ninh Hiệp là một trong những chợ đầu mối chuyên kinh doanh vải thuộc diện lớn nhất cả nước, với hàng nghìn hộ kinh doanh đang hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường vụ cháy tại chợ vải lớn nhất miền Bắc