Hậu vụ Anh Thúy X-Factor: Robbey tiếp tục công kích 'thẳng tay' Hà Linh The Voice

Mỹ Linh - Minh Phương| 05/04/2014 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hot blogger Robbey tiếp tục công kích công khai nữ ca sĩ Hà Linh The Voice trên trang mạng xã hội của mình.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, Robbey được biết đến như chủ nhân của những phát ngôn rất thẳng thắn và có phần hơi sốc về những câu chuyện của showbiz Việt. Bên cạnh đó, Robbey cũng sở hữu một số lượng anti-fan không hề nhỏ, thậm chí có rất nhiều những bài viết và hình ảnh được sưu tập công phu để "bóc mẽ" anh chàng này.

Mới đây trên trang cá nhân, Robbey lại tiếp tục gây bão dư luân khi công khai "đá đểu" Hà Linh The Voice.

Hậu vụ Anh Thúy X-Factor: Robbey tiếp tục công kích 'thẳng tay' Hà Linh The Voice

Nội dung status của Robbey:

"Tội nghiệp em Lucy Heo, giờ chẳng nhẽ nói thẳng là nhờ Lucy mà mình mới cảm thông hơn cho trường hợp của Anh Thúy, mới có thêm thiện cảm dành cho anh Minh và bớt ác cảm với Cats trong vụ scandal này?

Khi mà mình đã điều tra xong và biết chính xác 100% Huyền Minh là Anh Thúy rồi, em Lucy (sau khi đọc cập nhật trên trang Robbey) mới gọi điện cho mình và nói, "Anh ơi, anh đừng có chửi chị này nha (R: Tui chỉ đưa ra phân tích chứ có chửi gì đâu? Hix). Em chưa biết đây có phải là Anh Thúy hay không, nhưng chuyện mặt chị ấy đầy sẹo là hoàn toàn có thật! Anh nói độc giả bên nhà anh sao chứ không tội nghiệp chị ấy."

Vì quen Lucy nên mình mới tin, chứ lúc đầu tưởng vụ sẹo siếc này là bịa ra luôn. Sau đó mình tiếp tục tìm hiểu, mới biết thêm là anh Minh đang nhờ ...chữa trị cho em Thúy, mà bà chủ ... bấy giờ cũng cứ đinh ninh đây là Huyền Minh chứ chả biết Anh Thúy là ai (?!). Bởi, không cảm ơn ẻm thì thôi, bây giờ còn lôi ra nói này nọ. Đời nhiều chuyện buồn cười, làm ơn mắc oán!

PS: Và theo như một nguồn tin nữa mình vừa được biết thì Hà Linh có nhờ một người quan trọng trong Cát Tiên Sa làm quản lý trong lúc đang thi The Voice. Hèn chi đi sâu vậy. Cảm thấy thất vọng ghê gớm!".

Là gương mặt triển vọng, Hà Linh đã gây được chú ý ngay từ những vòng đầu tiên khi tham gia The Voice. Tuy nhiên, cô cũng không ít lần đứng trong tâm điểm của dư luận, từ việc bị Đàm Vĩnh Hưng loại thẳng tay đến việc bị các HLV dạy dỗ gay gắt trên ghế nóng. Hà Linh còn bị chính thí sinh trong đội tố đổ tiền mua vote khiến dư luận dậy sóng.

Hậu vụ Anh Thúy X-Factor: Robbey tiếp tục công kích 'thẳng tay' Hà Linh The Voice

Robbey cũng đã từng là thí sinh tham dự chương trình The Voice với tiết mục "60 năm cuộc đời" được cố làm cho khác lạ khi hát song ngữ Việt - Anh và "bẻ" sang thể loại Jazz. Robbey phải dừng cuộc chơi ngay sau vòng Giấu mặt.

Trước đó mối quan hệ của Hà Linh và Robbey cũng không mấy tốt đẹp. Cả 2 đã từng có scandal khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hà Linh tố Robbey đã 'gây thù chuốc oán' với nữ ca sĩ một thời gian khá dài, dù đã rất nhiều lần thỏa thuận với nhau rõ ràng nhưng đến tận bây giờ cô vẫn bị Robbey tiếp tục bị 'trả thù'.

Cô cũng cho biết rằng rất nhiều người khuyên cô nên 'xử' Robbey theo kiểu giang hồ nhưng cô nàng không muốn làm điều thất đức, chính bởi thế nên cô nàng đã viết ra tất cả mọi chuyện vừa để chia sẻ, vừa để 'dằn mặt' chàng hot blogger này.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Robbey cũng đã có một đoạn viết dài chẳng kém để "phản pháo". Dù không chỉ đích danh mà chỉ toàn viết tắt tên những người liên quan, xong ai cũng biết Robbey ám chỉ Hà Linh và những điều trong bức thư Hà Linh gửi mình.

Hậu vụ Anh Thúy X-Factor: Robbey tiếp tục công kích 'thẳng tay' Hà Linh The Voice

Ngoài việc phủ định một số điều Hà Linh viết, Robbey còn cho biết sẽ xóa tất cả những comment có chữ HL vì "để em khỏi bận lòng nhé. Thế giới này không xoay quanh em đâu".

Với việc lại một lần nữa công khai công kích Hà Linh trên mạng xã hội, có thể showbiz lại chuẩn bị chứng kiến thêm một vụ khẩu chiến mới của cặp đôi oan gia này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu vụ Anh Thúy X-Factor: Robbey tiếp tục công kích 'thẳng tay' Hà Linh The Voice