"Hạt ngọc Đông Dương" theo người đẹp Việt ra đấu trường nhan sắc quốc tế

Hà Thu| 29/07/2017 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ câu chuyện Việt Nam là nước nông nghiệp và có nền nông nghiệp lúa nước lâu đời, NTK Tiến Truyển đưa bông lúa vào thiết kế của mình giúp Bảo Ngọc tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Từ câu chuyện Việt Nam là  nước nông nghiệp và có nền nông nghiệp lúa nước lâu đời, lúa được xem như một biểu tượng thuần khiết và thiên liêng nhất đã mang đến một thiết kế đặc biệt. Bên cạnh đó, hạt gạo còn là món ăn chính không thể thiếu trong bất cứ một bữa ăn nào của các gia đình ở Việt Nam. Vì thế, lúa gạo được xem như hạt ngọc quý báu đối với người dân Việt Nam nói riêng và tại Đông Dương nói chung.

Bảo Ngọc lộng lẫy trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển

Lấy cảm hứng từ hạt ngọc của quốc gia, NTK Nguyễn Tiến Truyển đã đã truyền tải nét kiêu sa sang trọng của từng hạt lúa lên bộ trang phục dân tộc “Hạt Ngọc Đông Dương “ dành cho hoa hậu Bảo Ngọc.

Chiếc mấn vàng là sự kết hợp hòa quyện giữa những hạt lúa vàng ươm cùng với cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật truyền thống cải lương là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục truyền thống lần này. Và đi cùng tà áo dài là một sự hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cùng một thiết kế với phần thân áo được rã cấu trúc kết cấu form dáng theo hướng tương lai nhưng vẫn lấy cảm hứng chính từ những đường nét đặc trưng của áo dài (phần cổ) và đặc biệt phần ngực được tái thể hiện chiếc áo yếm truyền thống của áo tứ thân bắc bộ - Bộ trang phục truyền thống theo hướng đương đại

Với ý nghĩa vô cùng đặc biệt là hình ảnh lúa vươn cao vươn xa, bay cao hơn. Mặc dù là nước nông nghiệp nhưng nhờ vào những hạt ngọc vàng này sẽ đem lại sự phát triển phồn vinh cho đất nước.

Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình, kinh nghiệm thi đấu tại nhiều cuộc thi cũng như bản lĩnh của một doanh nhân cùng sự chuẩn bị vô cùng chu đáo, nghiêm túc, Bảo Ngọc hứa hẹn là một nhan sắc sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới.

Được biết, trên các trang thông tin sắc đẹp gần đây rộ lên hình ảnh thiết kế này của NTK Nguyễn Tiến Truyển được các tín đồ nhan sắc đặt ra nhiều đồn đoán suy luận, trong đó “chốt hạ” nhiều nhất đó là trang phục dành cho Huyền My tại Miss Grand International 2017.

NTK Tiến Truyển tỉ mỉ trong từng chi tiết của bộ trang phục

Trước nhiều xôn xao này, chủ nhân của thiết kế đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thiết kế này dành cho Bảo Ngọc và cô sẽ sẽ mang “Hạt Ngọc Đông Dương” đến Mrs Vietnam World 2017.

Người đẹp Bảo Ngọc sinh năm 1993 là một gương mặt khá quen thuộc với nhiều cuộc thi nhan sắc  trước  đó và để lại thành tích khá ấn tượng: Top 100 Miss Teen 2010, Top 20 Miss Cuxi Yamaha, Đại sứ miền Nam PNJSilver 2011,….

Tuy nhiên, cô lại chọn cho mình một hướng đi khác ở con đường kinh doanh. Sau một thời gian đã xây dựng được thương hiệu của mình trên thương trường, Bảo Ngọc lại có duyên đến với một cuộc thi mang tinh quốc tế và Mrs Vietnam World 2017 chính là sự lựa chọn của cô.

Tham gia cuộc thi, người đẹp Bảo Ngọc có sự chuẩn bị đầu tư và nghiêm túc nhất. Trước đó, Bảo Ngọc khiến dân tình liêu xiêu trong hình ảnh áo dài của NTK Thuận Việt và NTK Đỗ Long. Và bây giờ là trang phục truyền thống mang tên “Hạt Ngọc Đông Dương”.

Cận cảnh "Hạt ngọc Đông Dương"

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hạt ngọc Đông Dương" theo người đẹp Việt ra đấu trường nhan sắc quốc tế