Hát để sẻ chia tập đặc biệt với chủ đề “Chạm ký ức”

Đức Duy| 14/12/2021 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sing for Life - Sing for Love tập 6 – tập đặc biệt với chủ đề “Chạm ký ức” sẽ được công chiếu chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 16/12 với sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ.

kt_2560x1248_kv.png
Các ca sĩ tham gia trong tập đặc biệt.

Trải qua hành trình 5 tập, tập 6 của mùa 1 là lời tri ân mong muốn gửi tới khán giả một không gian âm nhạc không khoảng cách với những bản phối mới và phần tương tác chia sẻ thú vị từ các nghệ sĩ trực tiếp tại trường quay.

Chương trình “Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia” được phát sóng trực tiếp lúc 20h10 tối thứ Năm của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng các đơn vị tổ chức, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu hiện nay.

Đây là dự án nghệ thuật được thực hiện với mục đích hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng - Nhà nước về việc toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19.

Sau 05 tập lên sóng, quỹ “San sẻ yêu thương” đã nhận được hơn 2,2 tỷ đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt từ khán giả và các nhà hảo tâm. Những đóng góp trân quý thiết thực này đã được gửi tới người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh dọc miền đất nước, cũng như các y bác sĩ và lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Trải qua 05 tập, “Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia” đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, đồng hành, ủng hộ từ cộng đồng. Tập 6 - tập đặc biệt của S4L như một món quà, là lời cảm ơn chân thành, sâu sắc mà những người làm chương trình muốn gửi đến cộng đồng, bởi những giá trị nhân văn, ý nghĩa đến từ sức mạnh kết nối của âm nhạc hay tình yêu được xây dựng từ sự chung tay đã được thấu hiểu trọn vẹn và lan tỏa rộng khắp thông qua hành trình mùa đầu tiên của chương trình.

Với chủ đề “Chạm ký ức", tập 06 phần 1 sẽ mang tới cho khán câu chuyện âm nhạc đặc biệt, ở đó các nghệ sĩ sẽ cùng khán giả cảm nhận “ký ức” và “thời gian” như hai món quà đặc biệt ai ai cũng đều có trong đời sống của mình, cùng nhau nhìn ngắm, chiêm nghiệm về nó, để lắng đọng lòng mình, để tự mình nghe "những lời bộc bạch từ trái tim", lưu giữ những gì ta yêu thương, những gì ta không bao giờ muốn đánh mất

Tập 06 phần 01 có sự tham gia của các nghệ sĩ Dương Edward, Yến Lê, nhóm Oplus cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band. Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 06 sẽ hướng tới giúp đỡ đối tượng là các em học sinh, xây các điểm trường cho trẻ em khó khăn trên toàn quốc.

Tập 06 phần 01 sẽ công chiếu trực tuyến trên kênh fanpage và youtube của Sing for Life - Sing for Love, các kênh mạng xã hội của VTVdigital và ứng dụng VieON. Chương trình có sự đồng hành của Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) để góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, vì một Việt Nam mạnh mẽ vượt qua thách thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hát để sẻ chia tập đặc biệt với chủ đề “Chạm ký ức”