Hành trình thành công sau vấp ngã của hotgirl 9x Phượng Mazda

PV| 14/08/2021 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vươn lên khởi nghiệp thành công sau nhiều biến cố trong quá khứ, hotgirl Phượng Mazda chia sẻ bí quyết sở hữu “sức khỏe” tài chính, tinh thần đáng ngưỡng mộ.

Nhiều năm về trước, cái tên Phượng Mazda nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt những tin tức tiêu cực. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, sẽ không còn con đường nào để cô gái trẻ chạm đến sự cảm thông hay đón nhận từ cộng đồng. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, vị trí của hotgirl 9x với những nỗ lực của mình trong giới kinh doanh một lần nữa khiến mọi người kinh ngạc.

1.jpg

Phượng Mazda nổi tiếng với tuổi trẻ đầy sóng gió

Nếu theo dõi Phượng Mazda, cộng đồng mạng dễ dàng thấy được những khó khăn mà cô nàng từng đối mặt. Hotgirl trẻ cho biết, giai đoạn bị dư luận “ném đá”, tẩy chay, cô đã từng giam mình trong 4 bức tường, trầm cảm và không ngừng nghĩ đến chuyện tiêu cực. Tuy nhiên, chính thời gian sống chậm lại để đối diện với chính mình, Phượng Mazda nhận ra không ai tránh được những sai lầm, chỉ có tương lai mới quyết định bản thân là ai. Chính nhờ suy nghĩ tích cực, cô gái trẻ đã nhanh chóng bắt đầu hành trình “lội ngược dòng” ngoạn mục, khẳng định sự “hồi sinh” và quyết tâm viết tiếp những ước mơ của mình.

2.jpg

Sau tất cả, cô gái trẻ đã nỗ lực vượt qua cú sốc và thành công

Đặc biệt, điều khiến Phượng Mazda luôn cảm thấy biết ơn đó là có một gia đình hạnh phúc. Với chồng biết yêu thương, chia sẻ cùng bé trai 3 tuổi kháu khỉnh, cô gái trẻ cho rằng đó là điểm tựa tinh thần vững chắc, giúp mình luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống.

3.jpg

Gia đình nhỏ hạnh phúc của hotgirl Phượng Mazda

Phượng Mazda chia sẻ thêm: “Không nên chối bỏ những sai lầm trong quá khứ. Hãy dũng cảm đối mặt để nhận ra mình sai ở đâu, từ đó khắc phục và hoàn thiện bản thân.” Hiện tại, cô nàng sở hữu nguồn thu nhập mơ ước với công việc kinh doanh thời trang, hứa hẹn sẽ không ngừng mở rộng quy mô trong thời gian tới.

Với hành trình vươn lên đáng ngưỡng mộ, Phượng Mazda hy vọng lan tỏa năng lượng tích cực đến các bạn trẻ ngày nay.

Tìm hiểu thêm thông tin về Phượng Mazda tại:

https://m.facebook.com/phuongcon198?tsid=0.5180313276769088&source=result

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình thành công sau vấp ngã của hotgirl 9x Phượng Mazda