Hành hung vợ chồng tài xế xe con vì xin vượt không được

Hoàng Huy| 07/04/2021 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/4, lãnh đạo huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang điều tra, xử lý nhóm đối tượng có hành vi tạt đầu xe rồi đập phá phương tiện và hành hung vợ chồng tài xế đi cùng chiều.

Trước đó khoảng 16h30 ngày 5/4, anh Vũ Văn Quân (SN 1964, trú tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái, Quảng Ninh) điều khiển ô tô BKS 30F-285.74 di chuyển theo hướng Hải Phòng – Móng Cái.

tien-yen-1.jpg
Nhóm đối tượng chặn đầu xe, đập phá phương tiện và hành hung vợ chồng tài xế xe con.

Khi đến địa phận xã Cộng Hoà (TP Cẩm Phả) thì có xe BKS 14A-542.84 đi phía sau xin vượt. Tuy nhiên do thấy không đủ điều kiện an toàn nên anh Quân không cho xe sau vượt lên. 

Thấy vậy, tài xế xe 14A-542.84 đã liên tục bám theo phía sau, khi đến Km193+500, QL18A (thuộc địa phận thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, Quảng Ninh), chiếc xe này đã vượt lên tạt vào ba đờ sốc xe của anh Quân.

Sau khi chặn đầu xe anh Quân, hai đối tượng từ trên xe bước xuống là Điệp Văn Mạnh (SN 1992) và Tô Văn Mạnh (SN 1989), đều trú tại xã Cộng Hoà (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã dùng chân đạp vào xe ô tô của anh Quân làm vỡ kính chắn gió trước, bẹp lõm cánh cửa trái, cánh cửa sau bên lái, hông xe và cốp xe phía sau.

Không dừng lại ở đây, hai  đối tượng này còn hành hung anh Quân và chị Doãn Thị Nhân (vợ anh Quân), khiến vợ chồng anh Quân bị thương tích nhẹ.

tien-yen-2.jpg
Chiếc xe bị các đối tượng đập phá dẫn đến hư hỏng ở nhiều vị trí.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Tiên Yên đã kịp thời có mặt, xác minh và triệu tập các đối tượng liên quan.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang khẩn trương điều tra để xử lý các đối tượng về hành vi huỷ hoại tài sản và hành hung người khác theo quy định của pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung vợ chồng tài xế xe con vì xin vượt không được