"Hàng vạn" fan "phát sốt" với học sĩ Trấn Thành

Sơn Trí| 19/08/2013 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Trấn Thành vừa úp mở về việc anh đảm nhận vai nam chính bên cạnh một siêu mẫu vô cùng nổi tiếng. Chia sẻ của Trấn Thành khá bất ngờ với khán giả, vì gần đây chỉ thấy anh bận rộn chạy làm MC hoặc giám khảo cho show truyền hình.

Dòng trạng thái này được chính Trấn Thành cập nhật trên trang cá nhân. Anh viết: “Học sĩ Trấn Thành…  Lần đầu tiên đóng vai chính với một “chân dài” miên man vô đối và vô cùng nổi tiếng, thích thật! Ôi chu choa, Dr. Thành chờ đợi ngày ra mắt”.

Bức ảnh với tạo hình học sĩ khá phong độ khiến cho fan vô cùng thích thú. Thông tin này đã nhận được hơn 14.000 người like, thu hút hơn 300 bình luận. 


Học sĩ Trấn Thành

Trước đây Trấn Thành từng tham gia vài dự án điện ảnh như “Gia sư nữ quái” hay “Yêu anh, em dám không” nhưng mới chỉ được vai “hỗ trợ” nam chính và chọc cười khán giả. Với tạo hình lần này, nhiều người đoán rằng anh đang tham gia một dự án phim cổ trang, hoặc là một nhân vật rất khác với những vai diễn anh từng thể hiện.


Trấn Thành từng gây ấn tượng với vai diễn trong "Gia sư nữ quái".

Có một gương mặt sáng sân khấu, giàu cảm xúc và khả năng hoạt ngôn lẫn chọc cười đã trở nên nổi tiếng, Trấn Thành chưa từng gây thất vọng với các vai diễn điện ảnh trước đó. Liệu với tạo hình trong phim mới này, được ghép đôi với một nàng siêu mẫu nổi tiếng, Trấn Thành sẽ làm nên được một “cú hích” cho sự nghiệp đang tỏa sáng của mình chăng?.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hàng vạn" fan "phát sốt" với học sĩ Trấn Thành