Hang Sơn Đoòng lọt top 10 điểm du lịch ảo hấp dẫn nhất giữa mùa dịch

Minh Khang| 10/04/2020 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hang Sơn Đoòng lọt Danh sách 10 điểm du lịch ảo hấp dẫn nhất thế giới giữa mùa dịch được Tạp chí "Người bảo vệ" - The Guardian của Anh bình chọn.

Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới, thuộc công viên quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình. Hang động lần đầu được các nhà khoa học khám phá vào năm 2009, sau khi một người dân địa phương, tên là Hồ Khanh, phát hiện ra vào năm 1991 và mất dấu nhiều năm sau đó. 

Hang Sơn Đoòng lọt top 10 điểm du lịch ảo hấp dẫn nhất giữa mùa dịch

Sơn Đoòng 360 là một dự án được thực hiện bởi National Geographic, nhằm lưu lại những hình ảnh hoang sơ nhất của hang động qua "thực tế ảo", trước khi du lịch phát triển. Hành trình được tạo nên từ những hình ảnh 360 độ và hiệu ứng âm thanh tự nhiên, đưa du khách xuyên qua hang động ngập ánh sáng, chiêm ngưỡng khối thạch nhũ Bàn Chân Chó cao 70 m và những khu rừng nguyên sinh khổng lồ. Thông qua những bức ảnh chất lượng cao, bạn có thể khám phá từng chi tiết của địa chất, hệ thực vật của hang động.

Trong số 10 điểm du lịch ảo, hấp dẫn nhất thế giới thời gian này ngoài hang Sơn Đoòng còn có Grand Canyon (Mỹ), Núi Everest (Nepal), Trương Gia Giới (Trung Quốc) hay Cồn cát sa mạc Namib (Namibia)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hang Sơn Đoòng lọt top 10 điểm du lịch ảo hấp dẫn nhất giữa mùa dịch