Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Mang yêu thương cho riêng BẠN” của Ngân hàng Bản Việt

PV| 27/08/2018 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm tri ân khách hàng hiện hữu và chào mừng các khách hàng mới, đặc biệt là các khách hàng nữ, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi tiết kiệm với thông điệp “Mang yêu thương cho riêng BẠN” với nhiều quà tặng.

Theo đó, từ 27/08 đến 05/10/2018, Ngân hàng Bản Việt dành hơn 2.000 quà tặng gia dụng cao cấp cho các khách hàng cá nhân mở sổ tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên như: Bình thủy điện, Máy đánh trứng, Máy vắt cam, Cân sức khỏe điện tử, Bàn ủi du lịch… Với những quà tặng này, Khách hàng tiết kiệm được thời gian khi chuẩn bị bữa cơm gia đình, sẽ chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và có thêm  nhiều giây phút thảnh thơi và niềm vui trong cuộc sống. 

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Mang yêu thương cho riêng BẠN” của Ngân hàng Bản Việt

Đặc biệt, những khách hàng mới, lần đầu tiên gửi tiết kiệm tạiNgân hàng Bản Việt còn được nhận thêm quà tặng xinh xắn như Túi xách thời trang, Áo mưa, Ly sứ ….

Bên cạnh việc thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mại, Ngân hàng Bản Việt cũng luôn chú trọng đến các chính sách gia tăng lợi ích cho khách hàng. Đó là dịch vụ gửi tin nhắn tự động thông báo biến động số dư khi gửi hoặc tất toán tiền gửi được cung cấp hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng chủ động và dễ dàng theo dõi số dư trong tài khoản tiết kiệm của mình; Chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng giao dịch vào thứ 6 hằng tuần: Ưu đãi phí giao dịch chuyển tiền tại quầy, nhân đôi điểm thưởng cho các giao dịch thẻ tín dụng Bản Việt và miễn phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử khi mở tài khoản thanh toán hoặc thẻ ATM; Chương trình khuyến mãi Tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ “Cùng BẠN vun đắp tương lai” khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng khi mở mới tài khoản và gửi thêm tiền chỉ từ 100.000 đồng….

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Mang yêu thương cho riêng BẠN” của Ngân hàng Bản Việt

Với thông điệp lấy khách hàng làm trọng tâm “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”, Ngân hàng Bản Việt luôn nỗ lực xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng, từng bước trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng theo  thông điệp Chúng tôi bắt đầu từ BẠN.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Mang yêu thương cho riêng BẠN” của Ngân hàng Bản Việt