Hàng chục tấn thiết bị y tế và đồ dùng nghi nhập lậu

T.Nhi| 20/12/2019 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo cơ quan chức năng, số hàng nhập lậu đều là những mặt hàng được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường, tác động trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, ngày 20/12 đơn vị vừa phối hợp Cục Cảnh sát môi trường, Tổng cục Quản lý thị trường và Cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm tra, phát hiện hàng chục tấn thiết bị y tế, đồ dùng em bé nghi nhập lậu.

Cụ thể, lực lượng liên ngành tiến hành kiểm tra 4 kho chứa hàng tại Công ty Cổ phần thiết bị y tế Hải Nam, có địa chỉ ở xã Tương Giang (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) do Nguyễn Hữu Hưng (34 tuổi, trú tại ở xã Tương Giang) làm chủ thì phát hiện nhiều mặt hàng như bình sữa, miếng dán hạ sốt, chỉ nha khoa, núm ti giả…

dddd

Lượng lớn hàng nhập lậu bị phát hiện. Ảnh QLTT

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, đây đều là những mặt hàng được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường, tác động trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều thùng hàng đã được nhân viên đóng gói và vận chuyển lên xe tải chuẩn bị phân phối ra thị trường.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định các sản phẩm trên nghi có dấu hiệu là hàng nhập lậu, làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng. Khai báo ban đầu, Nguyễn Hữu Hưng cho biết đã nhập toàn bộ số hàng trên từ Trung Quốc để mang về Bắc Ninh phân phối ra thị trường.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục tấn thiết bị y tế và đồ dùng nghi nhập lậu