Hàng chục cụm rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Minh Khang| 25/09/2018 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc sẽ ngừng hoạt động chiếu phim và các hoạt động vui chơi giải trí trong hai ngày Quốc tang 26 và 27 tháng 9 năm 2018. Việc chiếu phim sẽ hoạt động trở lại vào ngày 28 tháng 9 năm 2018.

Theo quy định trong thời gian diễn ra Lễ Quốc tang, các hoạt động vui chơi giải trí phải ngừng, các rạp chiếu phim cũng không nằm ngoài quy định này. Các cụm rạp lớn cũng đã phát đi thông báo ngừng phục vụ trong 2 ngày thứ 4 (26/9) và thứ 5 (27/9). 

Đại diện CGV, đơn vị sở hữu hệ thống rạp lớn nhất hiện nay cho hay sẽ đóng cửa toàn bộ hệ thống trong 2 ngày với tổng cộng 64 rạp chiếu (373 màn hình và 52.123 ghế) tại 22 tỉnh thành. Các khán giả đã đặt mua vé các suất chiếu rơi vào 2 ngày trên sẽ được tặng voucher để đổi vé sau đó. Hiện lịch chiếu phim vào các ngày 26 và 27/9 đã bị xóa khỏi trang web của CGV. 

Hàng chục cụm rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Các rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa

Các hệ thống rạp Lotte, Galaxy cũng đã phát đi thông báo đóng cửa trong 2 ngày tới. Đại diện phòng chiếu phim của Trung tâm chiếu phim Quốc gia cho hay đã thông báo đến toàn bộ nhân viên của rạp nghỉ phục vụ trong các ngày diễn ra Quốc tang. Do đã chủ động không đưa các ngày 26 và 27 vào lịch chiếu từ trước nên Trung tâm chiếu phim Quốc gia không phải đổi hay hoàn vé cho khán giả. 

Các rạp chiếu phim sẽ đồng loạt mở cửa trở lại vào thứ 6, ngày 28/9. Đây cũng là thời điểm một loạt phim mới ra rạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục cụm rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa