Hải Tú bị nhãn hàng hủy hợp đồng sau drama "trà xanh"?

Minh Anh| 31/01/2021 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào tối ngày 30/1, hình ảnh chụp lại tin nhắn với nội dung một nhãn hàng tuyên bố sẽ ngừng sử dụng ảnh của Hải Tú bỗng rầm rộ trên mạng xã hội. Trước đó, Hải Tú bất ngờ bị gọi tên giữa drama "trà xanh" của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.

Sau 8 năm âm thầm bên nhau, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang vướng drama cực căng, nghi vấn tan vỡ vì người thứ 3. Nguồn cơn của mọi việc bắt đầu từ những dòng ẩn ý trên story hội bạn của nữ chính.

tu3.jpg
Cộng đồng mạng đã nổ ra một "cơn bão" lớn và khuynh đảo khắp mạng xã hội khi xuất hiện thông tin rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm.

Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn, một người bạn trong nhóm còn động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

tu4.jpg
Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là Hải Tú - "nàng thơ" mới gia nhập công ty của Sơn Tùng chưa lâu.

Sau nhiều động thái qua lại của cả ba người đã khiến câu chuyện nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ và cả những đồng nghiệp trong showbiz.

Người thiệt hại trong câu chuyện này có lẽ lớn nhất là Sơn Tùng và Hải Tú khi liên tục nhận được những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. 

tu.jpg
Động thái từ nhãn hàng trước vụ việc của Hải Tú gây chú ý cộng đồng mạng.

Ngay sau khi sự việc lùm xùm thì nhiều nhóm khán giả tẩy chay Hải Tú đã được lập ra. Từ những clip phim ngắn hay những tấm ảnh cô nàng làm mẫu cũng bị lôi ra bàn tán.

Vào ngày 30/1, hình ảnh chụp lại tin nhắn với nội dung một nhãn hàng tuyên bố sẽ ngừng sử dụng ảnh của Hải Tú bỗng rầm rộ trên mạng xã hội.

tu5.jpg
tu6.jpg
Phản ứng của nhãn hàng gây xôn xao dư luận.

Được biết, rất nhiều khán giả đã tràn vào fanpage của nhãn hàng này để phàn nàn về Hải Tú, sau đó nhận được tin nhắn trả lời như sau: "Trong những campaign sắp tới, chúng tôi sẽ dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú và thay vào đó là những hình ảnh mới nhất".

Đồng thời theo đoạn tin nhắn này, đại diện nhãn hàng khẳng định đây là chiến dịch được thực hiện vào năm 2020, trước khi scandal xảy ra.

tu2.jpg
Hải Tú hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng từ lớn đến nhỏ.

Trước đó, Hải Tú bất ngờ bị gọi tên giữa drama "trà xanh" của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Đến nay, mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mỗi ngày, netizen lại "khui" ra một tình tiết mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Tú bị nhãn hàng hủy hợp đồng sau drama "trà xanh"?