Hải Phòng khởi động Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” năm 2022

Thục Anh (TH)| 18/03/2022 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” năm 2022 sẽ được tổ chức với quy mô lớn, tạo điểm nhấn trong thực hiện chủ trương mở cửa du lịch theo chỉ đạo của Chính phủ và phục vụ Nhân dân sau thời gian dài thực hiện phòng, chống dịch bệnh.

Theo báo cáo của UBND quận Đồ Sơn, trong đợt tổ chức Liên hoan du lịch 2022 với chủ đề “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 29/4 đến ngày 2/5, nhằm hưởng ứng Lễ hội Hoa phượng đỏ và tái khởi động lại các hoạt động du lịch, quận Đồ Sơn đề xuất triển khai 6 hoạt động, bao gồm: Khai mạc tuyến phố đi bộ, tổ chức đua thuyền, tổ chức chương trình nghệ thuật “Đồ Sơn – sắc màu của biển”, trưng bày và diễu hành xe cổ, tổ chức đại nhạc hội âm nhạc điện tử và thi đấu giải golf. Nhiều hoạt động sẽ được tổ chức tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, dự kiến có sự tham gia của rất đông đại biểu và du khách gần xa.

20200604_5ed8c4135ae24.jpg
Bãi biển nhân tạo tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng sẽ là một điểm hấp dẫn du khách trong mùa du lịch biển Đồ Sơn năm 2022

Cũng theo Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn Trần Khắc Kiên, quận đã phối hợp cùng với các sở, ngành, đơn vị tích cực chuẩn bị các điều kiện để bảo đảm cho Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” năm 2022 diễn ra sôi động, tưng bừng, an toàn và thành công. Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam khẳng định, Thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ quận Đồ Sơn tổ chức Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” thành công.

Tuy nhiên, Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” cần nâng tầm về quy mô và chất lượng của các hoạt động, để hấp dẫn du khách và tạo điểm nhấn phục vụ Nhân dân sau thời gian dài thực hiện phòng, chống dịch bệnh.

Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị Sở Du lịch phát động “đánh thức” các cơ sở lưu trú, đầu tư trang bị cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, đào tạo đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, chuẩn bị điều kiện tốt nhất để đón du khách sau thời gian nghỉ dịch. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan báo chí tuyên truyền trước, trong và sau khi mở cửa du lịch đảm bảo thu hút khách du lịch song vẫn an toàn phòng chống dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng khởi động Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” năm 2022