Hai nữ sinh lớp 9 mất tích xuất hiện tại Hà Nội

Thanh Phương| 07/05/2018 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/5, người thân của 2 nữ sinh "mất tích bí ẩn" mấy ngày qua cho biết, đã xác định được 2 em đang ở Hà Nội. Gia đình đang tìm cách liên hệ để đưa 2 em trở về nhà.

Theo đó, 2 nữ sinh lớp 9 mất tích là Đỗ Thị Quyên (SN 2002) trú tại thôn 1, xã Xuân Giang và Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003) trú tại thôn 6, xã Xuân Trường huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Hai nữ sinh lớp 9 mất tích xuất hiện tại Hà Nội

Phụ huynh 2 em đang mong con về từng giờ

Như trước đó đã đưa tin, theo trình báo của 2 gia đình, vào chiều 2/5, 2 học sinh xin phép gia đình đi học nhưng đến tối đã không trở về nhà khiến gia đình lo lắng tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Điều đặc biệt khiến gia đình hoang mang lo lắng hơn khi nhận được tin nhắn từ một số máy lạ vào máy của người thân 1 trong 2 nữ sinh này.

Chị Đỗ Thị Định (42 tuổi) là mẹ nữ sinh Đỗ Thị Quyên, trú tại thôn 1, xã Xuân Giang và chị Đỗ Thị Hà (36 tuổi), trú tại thôn 6, xã Xuân Trường,  huyện Thọ Xuân cho hay: "Vào chiều 2/5, em Đỗ Thị Quỳnh và em Đỗ Thị Thanh Thúy đều là học sinh lớp 9, Trường THCS Xuân Giang và THCS Xuân Trường, bỗng dưng mất tích bí ẩn. Cả hai gia đình đã đi tìm con gái rất nhiều nơi, nhiều ngày nhưng vẫn không thấy tung tích của các con đâu".

Ngay sau đó gia đình đã báo cáo với cơ quan chức năng, cùng với việc các cơ quan báo chí, mạng xã hội đưa tin. Sau thời gian tìm kiếm, cơ quan chức năng đã xác định hai nữ sinh ở Hà Nội và hiện gia đình đang liên hệ để đưa về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh lớp 9 mất tích xuất hiện tại Hà Nội