Hai giám khảo The Voice: Blake Shelton và Gwen Stefani tổ chức lễ cưới đơn giản vì dịch bệnh

Minh Anh| 05/07/2021 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Blake Shelton và Gwen Stefani đã tổ chức lễ cưới sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kết hôn từ chính quyền bang Oklahoma. Buổi lễ sẽ được tổ chức đơn giản, chỉ có mặt người thân vì nỗi lo vì dịch bệnh covid-19.

Page Six mới đây đã tung loạt ảnh gia đình xuất hiện, trang trí cho biệt thự của Blake Shelton ở Oklahoma, Mỹ. Gwen Stefani và Blake Shelton tổ chức buổi lễ đơn giản, chỉ có mặt người thân để kỷ niệm ngày họ trở thành vợ chồng.

Vì tình hình dịch căng thẳng, giám khảo The Voice cho người thiết kế nhà tiền chế dưới hình thức nhà nguyện. Nam ca sĩ nhờ cha xứ gần nhà làm lễ thành hôn.

hon2.jpg
Blake Shelton và Gwen Stefani quyết định tổ chức hôn lễ đơn giản vì tình hình dịch bệnh covid-19

Dennis Stefani và Patty Flynn - cha mẹ của Gwen đã đến nhà của hai ngôi sao nổi tiếng bằng phi cơ riêng. Paparazzi chỉ ghi lại được hình ảnh buổi lễ từ xa vì hai giám khảo The Voice không mời khách, không cho báo chí tác nghiệp.

Gwen và Blake Shelton tổ chức lễ cưới sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kết hôn từ chính quyền bang Oklahoma. Nguồn tin cho biết ba con trai của Gwen Stefani có mặt để giúp mẹ trang trí nhà cửa.

hon8.jpg
Theo Page Six, Dennis Stefani và Patty Flynn - cha mẹ của Gwen - đến nhà của hai ngôi sao nổi tiếng bằng phi cơ riêng.

Gwen Stefani và Blake Shelton đính hôn hồi tháng 10/2020 sau 5 năm yêu nhau. Page Six cho biết nữ ca sĩ thấy bất ngờ, hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương nặng hơn 6 carat.

"Cảm ơn em vì ở cùng anh suốt 5 năm qua và chấp nhận bên nhau đến cuối đời. Yêu em nhiều. Anh mừng vì em nói đồng ý", Shelton chia sẻ.

hon9.jpg
Paparazzi chỉ ghi lại được hình ảnh buổi lễ từ xa vì hai giám khảo The Voice không mời khách, không cho báo chí tác nghiệp.

Cùng là hai ngôi sao có sự nghiệp đỉnh cao, Stefani và Shelton chưa từng làm việc chung vì theo đuổi trường phái âm nhạc khác biệt. Đến năm 2014, khi Gwen gật đầu tham gia mùa 9 The Voice Mỹ, hai người gặp gỡ, cùng Pharrell Williams và Adam Levine trở thành bạn bè thân thiết.

Thời điểm đó, hai người đều đã có gia đình. Họ chưa từng có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, không có gì khác ngoài hai tiếng "đồng nghiệp".

hon7.jpg
Biệt thự hạng sang của Blake Shelton tại bang Oklahoma.

Ít lâu sau, biến cố hôn nhân ập đến với cả Gwen và Blake Shelton. Điều đó làm mối quan hệ của họ thay đổi.

Tháng 7/2015, Blake và vợ Miranda Lambert tuyên bố ly hôn sau 4 năm chung sống. “Chúng tôi cũng là người bình thường, mong mọi người trắc ẩn và tôn trọng vấn đề riêng tư này”, anh nói.

Một tháng sau, Gwen và Gavin Rossdale tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm. “Chúng tôi vẫn là bạn, cùng nuôi dạy ba con chung”, Gwen nói trong một thông báo.

hon6.jpg
The Voice giúp Gwen Stefani và Blake Shelton nên duyên.

Tháng 10/2015, Gwen và Blake lần đầu song ca, trình diễn ca khúc Hotline Bling trong chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon. Màn kết hợp ăn ý đến nỗi fan của hai ca sĩ mong họ trở thành một cặp, nên đến với nhau sau những nỗi đau trong hôn nhân.

Một tháng sau, từ tình bạn, họ quyết định phát triển sang tình yêu. Thời điểm đó, đại diện của Blake thừa nhận hai ngôi sao hẹn hò. Blake sau đó tiết lộ họ ngày càng thân thiết sau khi ly hôn.

hon5.jpeg
Một tháng sau, từ tình bạn, họ quyết định phát triển sang tình yêu.

Từ việc chia sẻ thất bại trong hôn nhân xảy ra cùng thời điểm, hai tâm hồn đổ vỡ nhận ra sự đồng điệu và quyết định gắn kết.

Tháng 2/2016, Blake Shelton và Gwen lần đầu xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ hậu Oscar của Vanity Fair. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai ngôi sao.

Họ tự tin xuất hiện công khai với tư cách người yêu, không phải là đồng nghiệp - những ngôi sao quyền lực tại The Voice.

hon.jpg
Từ việc chia sẻ thất bại trong hôn nhân xảy ra cùng thời điểm, hai tâm hồn đổ vỡ nhận ra sự đồng điệu và quyết định gắn kết.

Kể từ đó, hai ca sĩ thường xuyên song ca, thậm chí cùng viết ca khúc Go Ahead and Break My Heart, biểu diễn trên sân khấu Billboard Music Awards 2016.

Trong cuộc phỏng vấn với Billboard, Blake tiết lộ Gwen đã vực dậy anh sau khi ly hôn. “Cô ấy kiệm lời, chỉ nói rằng cô giống tôi ở chỗ đều đau khổ sau khi ly hôn. Đó là cách chúng tôi bắt đầu mối quan hệ. Thật sự quá trùng hợp. Chúng tôi có quá nhiều điểm tương đồng. Từ nhắn tin, sau đó gọi điện, cuối cùng tôi không thể nào quên nổi cô ấy”, Shelton nhớ lại.

hon3.jpg
Họ tự tin xuất hiện công khai với tư cách người yêu, không phải là đồng nghiệp - những ngôi sao quyền lực tại The Voice.

Giai đoạn nước Mỹ đối mặt với tình trạng dịch Covid-19 căng thẳng, hai ngôi sao ở cùng nhau tại trang trại của Blake Shelton ở Oklahoma.

Đây cũng là thời điểm hai ngôi sao phát hành bản song ca mới mang tên Happy Anywhere. Trong thông báo gửi đến truyền thông, ca sĩ nhạc đồng quê cho biết đại dịch là thời điểm giúp anh và bạn gái hiểu nhau hơn. “Chúng tôi sống cùng nhau và nhận ra bản thân cần đối phương nhiều đến mức nào”, nam ca sĩ khẳng định.

hon4.jpg
“Cảm ơn em vì ở cùng anh suốt 5 năm qua và chấp nhận bên nhau đến cuối đời. Yêu em nhiều. Anh mừng vì em nói đồng ý”, Blake Shelton chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Gwen Stefani nhận lời cầu hôn.

Chỉ ba tháng sau khi nhận ra “không thể sống thiếu nhau”, hai ngôi sao quyết định đính hôn. Tháng 10/2020, Blake Shelton cầu hôn “đồng nghiệp The Voice” sau 5 năm hẹn hò.

“Cảm ơn em vì ở cùng anh suốt 5 năm qua và chấp nhận bên nhau đến cuối đời. Yêu em nhiều. Anh mừng vì em nói đồng ý”, anh chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Gwen Stefani nhận lời cầu hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai giám khảo The Voice: Blake Shelton và Gwen Stefani tổ chức lễ cưới đơn giản vì dịch bệnh